SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê được bạn trai tháp tùng tại sự kiện, nửa kia còn thể hiện sự say mê khi làm điều này cho bạn gái

Thứ hai, 12/12/2022 15:15

Người yêu của hoa hậu H'Hen Niê hiếm hoi lộ diện trước công chúng và truyền thông.

H'Hen Niê bắt đầu bị phát hiện có bạn trai vào giữa 2018 dù cô cố tình giấu kín. Đến giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thừa nhận chuyện tình cảm nhưng từ chối công khai danh tính bạn trai. Cô chỉ cho biết bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là tình đầu của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai cùng xuất hiện tại một sự kiện. Nửa kia của nàng hậu không ngại tháp tùng cô tham gia các hoạt động ngoài trời. Anh không chỉ đứng sau quan sát mà còn sẵn sàng làm trợ lí hỗ trợ cho nàng hậu mọi lúc cần thiết.

Chưa dừng lại ở đó, khi H'Hen Niê hăng say chơi các trò chơi cùng mọi người, bạn trai của cô lặng lẽ đứng phía sau để quay phim chụp ảnh bằng điện thoại di động cho cô có tư liệu đăng lên mạng xã hội. Ánh mắt si mê nụ cười hạnh phúc của anh chàng đủ làm dân tình cảm nhận được rằng anh u mê cô cỡ nào.

Bạn trai H'Hen Niê hiếm hoi xuất hiện cùng nàng hậu tại sự kiện.

Anh còn sẵn sàng làm phó nháy cho người yêu với ánh mắt si mê.

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, H'Hen Niê cho biết cô và bạn trai từng chia tay trong vài tháng nhưng hiện cả hai đã tái hợp: "Hầu hết fan và những người theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội đều nghĩ hai đứa toang rồi. Chỉ những người bạn thân thiết biết mối quan hệ của chúng tôi phát triển thế nào. Có lẽ vì sợ cô đơn nên chúng tôi tái hợp. Tôi thấy nhiều người trên mạng xã hội nói rằng "chắc cô này ế lắm, không ai tán tỉnh". Tôi thấy điều này đúng vì có một mối mà mình giữ tới giữ lui sau nhiều lần chia tay và tái hợp".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)