SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê được fan nước ngoài nhận ra sau 5 năm lọt top 5 Miss Universe

Thứ hai, 02/01/2023 19:32

Đang đi dạo phố, H'Hen Niê đã được fan ở Đức nhận ra mình khiến nàng hậu vô cùng vui sướng.

Ít giờ trước trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã reo vui trên trang cá nhân. Nguyên nhân là vì cô được đôi vợ chồng người nước ngoài nhận ra mình là nhan sắc đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2017 và lọt hẳn Top 5.

Nàng hậu kể: "Á quá đáng yêu, gần 5 năm mà chị ấy bảo nhận ra Hen qua giọng nói của Hen, Hen còn tưởng chị là người Việt cơ… Ôi vui quá là vui. Thật trân quý tình cảm của mọi người". Ngay khi xác định được danh tính của H'Hen Niê, fan nước ngoài này đã xin chụp ảnh cùng nàng hậu. Người đẹp Ê Đê cũng vui vẻ thân thiện tạo dáng trong khung ảnh. Nàng hậu cho biết, cô được khen ở ngoài còn xinh hơn cả trên tivi năm nào mà người này đã theo dõi. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn khiêm tốn: "Chuyến đi này mọi người nhận ra Hen cũng sơ sơ cả nhà ạ. Hay phát hiện Hen nhất chắc chắn là người Việt, sau đó là Phil rồi đến là Thái… Hen quá là may mắn đó cả nhà ơi".

H'Hen Niê được fan nước ngoài nhận ra sau 5 năm lọt top 5 Miss Universe.

Nàng hậu được khen vì nhan sắc ngoài đời. Cô thân thiện chụp ảnh cùng fan nước ngoài.

Hiện tại, H'Hen Niê đang có chuyến du lịch Châu Âu. Đất nước cô lưu trú và trải nghiệm là Đức. Nàng hậu chia sẻ: "Một chuyến đi thật đáng yêu ghé thăm cô chú tại Hamburg - Đức, được có thời gian nói những chuyện về cuộc sống, về lập nghiệp, được đón giao thừa, đốt pháo, làm các món ăn Việt Nam, được cùng nhau đi xem đồ sale, đi ăn xúc xích, ngắm thành phố và sáng nay trước khi về cô chăm cho bộ nail thật đẹp và dặn phải chăm sóc bản thân, chăm sóc sức khoẻ cái nào tốt, bền vững thì làm. Nhiêu đó thôi cũng làm cho ngày cuối năm thêm ấm áp và ý nghĩa. Cảm ơn cô chú thật nhiều, cô chú giữ sức khoẻ và công việc thuận lợi nhé!".

Nàng hậu vừa có những trải nghiệm thú vị tại nước Đức.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)