SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê được khen là 'Hoa hậu Quốc dân' nhờ hành động dắt xe đạp giúp cụ bà qua đường

Thứ bảy, 19/01/2019 21:26

Tấm lòng nhận hậu, sự thân thiện, giản dị của H'Hen Niê khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi và mệnh danh cho cô là Hoa hậu Quốc dân.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê luôn gây ấn tượng cho công chúng nhờ sự thân thiện, chân thành trong lời nói, gu thời trang giản dị, tấm lòng nhân hậu. Nhiều người cho rằng chính sự chân thành, thân thiện mà H'Hen Niê đã gây ấn tượng mạnh và lọt vào top 5 Miss Universe 2018.

Mới đây, trên một trang chuyên bàn về chuyện showbiz, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh H'Hen Niê dắt xe cho một cụ bà qua đường, cô nở nụ cười thân thiện và nói chuyện với mọi người.

H'He Niê dắt xe cho một cụ gia qua con đường khó đi.

Clip: H'hen Niê dắt xe cho cụ bà qua đường

Khoảnh khắc đời thường giản dị, đáng yêu của H'Hen Niê khiến dân mạng hết lời khen ngợi và cho rằng cô mới xứng đáng là "Hoa hậu Quốc dân". "Thích nhất Hen. Giản dị không màu mè như các bông Hậu khác", "Mộc mạc, giản dị, không chút giả tạo. Mặc dù khác với những hoa hậu khác nhưng rất đặc biệt", "Hoa hậu Quốc dân của lòng tui", "Thật sự rất có cảm tình với H'hen Niê"... là những lời nhận xét của dân mạng dành cho H'Hen Niê.

Dân mạng hết lời khen ngợi hành động đẹp của H'Hen Niê.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới