SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê gặp gỡ và đón năm mới cùng gia đình bạn trai tin đồn ở Đức?

Chủ nhật, 01/01/2023 09:05

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã đăng ảnh cùng nàng hậu quây quần đón năm mới với gia đình anh tại Đức.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia T.K. - bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã chia sẻ loạt ảnh quây quần cùng gia đình đón năm mới 2023 tại Đức. Anh viết: "Năm mới của K. bên gia đình cô chú. Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, luôn luôn mạnh khỏe".

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc T.K kề cạnh một cô gái giấu mặt, cùng nhau nâng ly mừng năm mới với người thân. Ai nấy nhanh chóng nhận ra đây là hoa hậu H'Hen Niê với kiểu tóc và trang phục trùng khớp với hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ cùng thời điểm.

Trước khi đến Đức để thăm gia đình bạn trai đang định cư tại đây, H'Hen Niê và T.K. đã khám phá Hà Lan và Áo. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tương đồng ở những địa điểm du lịch.

T.K đăng ảnh một cô gái giấu mặt đón năm mới bên gia đình mình ở Đức.

Nàng hậu cũng đăng ảnh diện trang phục và kiểu tóc tương tự bức ảnh của T.K.

Cả hai thường xuyên check in ở những địa điểm giống nhau.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. T.K thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái nhưng giấu mặt. Đến tháng 10/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng tái hợp ssau khoảng 2, 3 tháng xa cách.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)