SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh nắm tay một chàng trai, nghi vấn công khai tình mới hậu chia tay bạn trai

Thứ hai, 27/11/2023 21:04

Khoảnh khắc nắm tay cực tình tứ bên một chàng trai của H'Hen Niê đang gây sốt cõi mạng.

Vào chiều ngày 27/11, trên trang Facebook cá nhân, H'Hen Niê đã gây bất ngờ khi chính thức hé lộ hình ảnh nắm tay một chàng trai. Đáng chú ý, cô vẫn quyết giấu mặt người này khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Qua động thái này, nhiều người cho rằng H'Hen Niê đã chính thức công khai tình mới của mình hậu thông báo đường ai nấy đi với bạn trai cũ. Khung ảnh tình tứ của cả hai ngay sau khi đăng tải đã gây sốt cõi mạng.

H'Hen Niê đã gây bất ngờ khi chính thức hé lộ hình ảnh nắm tay một chàng trai

Sau đó, nhiều khán giả cũng đã gửi lời chúc phúc đến H'Hen Niê và mong rằng nàng hậu sẽ sớm lấy chồng. Tuy nhiên, một số netizen cũng cho rằng đây chỉ là một màn đùa giỡn của nàng hậu và khung ảnh này cũng chỉ là được dàn dựng.

Trước đó, H'Hen Niê từng chia sẻ sau khi chia tay bạn trai 5 năm của mình: "Chuyện tình cảm của tôi hiện tại đã dừng lại. Tôi rất trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tiên tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì đã cùng tôi trong những tháng năm qua". Hiện tại, những thông tin xoay quanh chuyện tình cảm của H'Hen Niê vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

H'Hen Niê đã có 5 năm yêu nhau bên bạn trai sau khi xác nhận đường ai nấy đi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới