SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê hủy theo dõi bạn trai, đăng story ngầm ẩn ý chuyện chia tay

Thứ hai, 05/10/2020 09:36

Nửa đêm hôm qua, H'Hen Niê đã đăng tải dòng trạng thái khiến ai nấy lo lắng về chuyện tình cảm của nàng Hậu.

Là một trong những nàng Hậu khá kín tiếng chuyện đời tư, H'Hen Niê rất hiếm hoi chia sẻ về bạn trai trước công chúng. Tuy nhiên, vài tuần trước, Á hậu Lệ Hằng vô tình để lộ hình ảnh bạn trai H'Hen Niê cùng hội bạn thân của nàng Hậu về buôn làng để phát quà từ thiện cho trẻ em, cặp đôi quấn quýt không rời.

Thế nhưng, vào rạng sáng (5/10), H'Hen Niê khiến dân tình hoang mang khi bất ngờ đăng story ẩn ý chuyện tan vỡ. H'Hen Niê viết: "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Dòng trạng thái này của nàng Hậu khiến ai nấy cho rằng mối quan hệ giữa cô và bạn trai đang có vấn đề. Thêm vào đó, H'Hen Niê và bạn trai cũng đã không còn follow nhau trên MXH, động thái này đã làm nghi vấn cả hai đang gặp trục trặc có thêm cơ sở.

Hoa hậu H'Hen Niê hủy theo dõi bạn trai trên trang cá nhân, và đăng tải dòng trạng thái liên quan đến chuyện chia tay

Từ khi bị giới truyền thông và cư dân mạng phát hiện chuyện hẹn hò, H'Hen Niê thường xuyên đưa bạn trai về quê gặp người thân vào những dịp đặc biệt. Bạn trai cô còn có mối quan hệ rất tốt với hội chị em thân thiết của cô. Khác với những nàng Hậu khác, H'Hen Niê chọn bạn trai khá bình thường, không phải đại gia hay doanh nhân giàu có. Bạn trai nàng Hậu hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và có mối quan hệ khá tốt với nhiều sao của làng giải trí.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới