SAO » Chuyện làng sao

H’Hen Niê làm rõ phát ngôn 'vạ miệng' về việc mặc đồ final walk: 'Chỉ là giỡn'

Thứ ba, 19/07/2022 11:01

Cuối cùng, sau thời gian tranh cãi, H’Hen Niê đã lên tiếng đính chính.

Ít ngày trước, trong một livestream khi cổ vũ cho Kim Duyên thi tại Miss Supranational 2022, H’Hen Niê đã có phát ngôn được dân mạng đem ra bàn tán xôn xao. Cụ thể, nàng hậu muốn đi final walk nhưng lại không muốn mặc đồ dân tộc nữa: "Anh Hoàng ơi! Cho em mặc lại đồ final walk đi, em không mặc đồ Ê đê nữa".

Sau khi câu nói này được dân mạng đem ra mổ xẻ thì có hai luồng ý kiến. Một bên thì bênh vực cô nàng còn một bên thì chỉ trích cô và đặt câu hỏi có phải cô đã thay đổi? Bởi trước đó, khi trao lại ngôi vị cho Khánh Vân, nàng hậu đã có một màn final walk đầy giản dị khiến ai cũng xúc động.

Màn final walk của H'Hen Niê

Mới đây, sau nhiều tranh cãi và được dân tình đề cập trong livestream gần nhất, H’Hen Niê đã nhắc đến và giải thích về câu nói của mình: "Về cái final walk, do thấy bạn mặc đồ rất đẹp, Hen có nói 'Anh Hoàng ơi, bạn mặc đồ đẹp quá, làm lại final walk cho em đi'. Đây chỉ là những câu nói giỡn của những người ngồi xem cùng. Anh em chỉ giỡn qua giỡn lại, song lại bị cắt thành những đoạn ngắn trên mạng. Nhiều người không hiểu chửi quá trời".

H'Hen Niê nhắc đến câu nói gây tranh cãi

Nghe xong lời giải thích của H’Hen Niê ai nấy cũng khuyên cô nàng nên cẩn thận những phát ngôn của mình vì là người của công chúng, sẽ rất dễ dàng ảnh hưởng đến hình ảnh.

H'Hen Niê giải thích làm rõ câu nói của mình

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)