SAO » Chuyện làng sao

H’Hen Niê lên tiếng khi bị cho là 'giả tạo' vì phát ngôn: 'Tôi chưa dám sắm đồ hiệu nào giá chục triệu'

Thứ năm, 11/08/2022 17:16

Câu trả lời của H’Hen Niê đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình của khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải một phát ngôn của Hoa hậu H’Hen Niê. Cụ thể, H’Hen Niê nói rằng: "Tôi chưa dám sắm món đồ hiệu nào giá chục triệu. Thà tôi mang số tiền đó về quê xây được mấy căn nhà, cho bà con có chỗ ăn chỗ ngủ". Sau đó, H’Hen Niê đã nhận về nhiều chỉ trích, nhiều người cho rằng, cô đang "giả tạo", ngày xưa không thích đồ hiệu mà giờ nàng hậu có sử dụng đồ hiệu.

H'Hen Niê bị chỉ trích trước phát ngôn cũ

Lập tức, H’Hen Niê đã nhanh chóng đính chính rằng phát ngôn này cô chia sẻ với truyền thông vào năm 2018: "Đây là nội dung phỏng vấn từ năm 2018 lúc Hen mới đăng quang. Hiện tại, Hen cũng có tự tặng cho mình vài món ạ, còn trách nhiệm đối với hoạt động xã hội thiện nguyện thì ai yêu quý, theo dõi Hen cũng có thể nắm được thông tin ạ".

Nàng hậu đính chính

Trước lời giải thích này của nàng hậu, ai nấy cũng bày tỏ sự đồng tình. Bởi đã qua một thời gian từ khi đăng quang đến nay, H’Hen Niê cũng đã có nhiều công tác thiện nguyện ý nghĩa. Đồng thời, cô nàng cũng đã lao động vất vả nên tự thưởng cho mình vài món đồ hiệu cũng không có gì là sai.

Khán giả đồng tình

Cô nàng thường có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)