SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê lên tiếng sau khi bị chê bai nhan sắc, sống giả tạo

Thứ tư, 28/12/2022 16:41

Một anti-fan cho rằng, Hoa hậu H'Hen Niê sống giả tạo, diễn xuất không thua diễn viên hạng A.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Có nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của H'Hen Niê nhưng cũng có người chê bai.

H'Hen Niê nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc.

Mới đây, H'Hen Niê đọc được bình luận chê bai của nhan sắc của mình. Cụ thể anti-fan viết: "Thấy đẹp tao chết liền... không hiểu kiểu gì, đen, không được xinh đẹp. Cao thì có cao, nói chung là bình thường về nhan sắc, không hiểu sao cứ lăng xê...". Thậm chí, người này còn cho rằng H'Hen Niê giả tạo, diễn xuất như diễn viên hạng A.

H'Hen Niê bị chê giả tạo, nhan sắc không đẹp.

Trước những lời chê bai nhan sắc, H'Hen Niê lên tiếng: "Mỗi người ai cũng có chương trình và kế hoạch của đời mình khác nhau cả đúng không mọi người. Tích cực thì có thể thay đổi, thời điểm của mỗi người mỗi khác nè. Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng, cay, sự miệt thị… có đủ cả vì biết mình là ai trong gia đình và cần phải cố gắng như thế nào. Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự phải kiên cường này nhé".

H'Hen Niê lên tiếng khi bị anti-fan chê.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)