SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê muốn kết hôn ngoài 30 tuổi, không tức khi đồng nghiệp hiểu sai về mình

Thứ tư, 28/08/2019 09:45

Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống riêng tư.

H'Hen Niê được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Đến nay, người đẹp được nhiều người yêu mến vì sự thân thiện, giản dị, không mắc bệnh ngôi sao, sạch scandal.

Hoa hậu H'Hen Niê

Cách đây hơn nửa năm, H'Hen Niê công khai đã có bạn trai. "Anh ấy rất hài hước, dễ thương, cũng là một người có tấm lòng vì cộng đồng. Tôi rất thích một câu mà anh ấy nói, rằng anh ấy nằm trong team "không xả rác". Tôi thấy anh rất giống mình, tức là đi đâu cũng nhét rác vào túi", cô chia sẻ về bạn trai. Chính vì vậy, nhiều người hi vọng, H'Hen Niê sẽ nhanh chóng công khai bạn trai và kết hôn.

Mới đây, trên story instagram, H'Hen Niê đã có phần giao lưu trả lời các câu hỏi của người hâm mộ. Khi được hỏi dự định lúc nào kết hôn, nàng Hậu đã chia sẻ một bài báo nói về việc phụ nữ không nên kết hôn trước 30 tuổi. H'Hen Niê cho biết cô cũng có chung suy nghĩ đó.

H'Hen Niê cho biết cô cũng muốn có suy nghĩ không kết hôn trước 30 tuổi

Ngoài ra, H'Hen Niê tiết lộ cô mê Sơn Tùng M-TP vì âm nhạc, tư duy, cách suy nghĩ, cách giải quyết vấn đề,... Bên cạnh đó, nàng Hậu cho biết cô không tức giận khi một số đồng nghiệp chưa có suy nghĩ đúng về mình.

Nàng Hậu tiết lộ lí do thích Sơn Tùng M-TP

Cô không giận những ai hiểu sai về mình

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới