SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê nhận chỉ trích dữ dội khi diện áo xuyên thấu xuất hiện tại sân bay

Thứ hai, 05/06/2023 20:27

Gu thời trang của H'Hen Niê đang bị bàn tán và thậm chí nhận nhiều tranh cãi.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có cho mình nhiều thành công và được khán giả ngày một yêu quý vì luôn giữ được lối sống giản dị. Cô cũng tạo thiện cảm vì thái độ thân thiện, gần gũi khi gặp gỡ những người hâm mộ của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh xuất hiện tại sân bay. Tại đây, nàng hậu chọn cho mình bộ trang phục gây tranh cãi. Cụ thể, cô đã diện một chiếc áo sơ mi mỏng tanh và bên trong là nội y màu đen trông khá phản cảm. Nếu thay đổi sang một chiếc áo trong kín đáo hơn, hẳn tổng thể trang phục của H'Hen Niê sẽ trông ổn hơn rất nhiều. Hiện tại, loạt ảnh này của nàng hậu đang nhận nhiều chỉ trích.

H'Hen Niê gây tranh cãi vì gu thời trang sân bay bất ổn

Màn lên đồ của cô nàng nhận nhiều chỉ trích

Trước đó, H'Hen Niê cũng không ít lần khiến dân tình choáng vì dùng đồ hiệu như phá mà chẳng mấy trân trọng. Hay có nhiều lần, cô nàng gây thất vọng khi xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, thiếu chỉn chu khiến khán giả phải tranh cãi dữ dội.

Loạt bình luận của khán giả về trang phục của cô nàng

H'Hen Niê đang là nàng hậu nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới