SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê nói gì khi bị so sánh với Phạm Hương và nạn quấy rối tình dục ở các đấu trường nhan sắc quốc tế?

Thứ tư, 19/12/2018 09:36

Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ thẳng thắn về những vấn đề nhạy cảm này.

Ngay khi trở về nước, Hoa hậu H'Hen Niê đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về hành trình tham dự Miss Universe 2018 của mình.

H'Hen Niê cho biết bản thân mình cũng như các thí sinh được ban tổ chức chăm sóc rất chu đáo. Ngay cả việc cô uống nước đá, những người trong đội ngũ quản lý thí sinh cũng đổi ngay nước thường để cô không bị đau họng. Miss Universe hoàn toàn giữ được vị thế của một cuộc thi danh tiếng, không có những bê bối hay scandal như quấy rối tình dục, mua giải.

H'Hen Niê thẳng thắn nói về chuyện quấy rối tình dục và bị so sánh với Phạm Hương

Bên cạnh đó, khi H'Hen Niê giành được vị trí ở Top 5 chung cuộc, nhiều người dã mang cô so sánh với người tiền nhiệm là Phạm Hương. Nàng Hậu thẳng thắn cho biết: "Một người bạn của tôi đã cho tôi xem những thông tin đó. Tôi thì không có bất kỳ sự so sánh nào với chị Phạm Hương cả. Như mọi người cũng biết, chị Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, còn tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị Phạm Hương là người truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Những điều mà chị Phạm Hương đã làm là điều vô cùng tuyệt vời.

Tôi vẫn quý chị Phạm Hương. Tôi đạt được vị trí trong Top 5 phần nhiều cũng là nhờ sự may mắn. Với lại, tuy cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhưng tiêu chí mỗi năm có sự khác nhau, không thể so sánh ai hơn ai được".

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới