SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê tự hào khi lọt top 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam

Thứ hai, 04/03/2019 19:46

Sau Hương Giang idol, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cũng bày tỏ cảm xúc khi lọt top 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê vui mừng thông báo với người hâm mộ: "Hen rất vui và vinh dự khi có mặt trong danh sách “50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019” của tạp chí Forbes Vietnam!

Xin cảm ơn tạp chí Forbes Vietnam rất nhiều vì đã tin tưởng, bình chọn Hen vào danh sách này. Hen sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai, để không chỉ là một người phụ nữ đẹp mà còn là một người phụ nữ có sức ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng! Cảm ơn tất cả mọi người".

H'Hen Niê lọt top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Năm 2018 là một năm thành công với H'Hen Niê khi cô lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Không chỉ đạt được một kỳ tích, một thứ hạng cao nhất từ trước đến nay của nhan sắc Việt Nam trong cuộc thi Miss Universe, H'Hen Niê còn chiến thắng trong lòng khán giả bởi hành trình đầy thuyết phục của mình trong suốt thời gian dài. Và trước hàng triệu người đang theo dõi cuộc thi sắc đẹp trên khắp thế giới, H'Hen Niê đã có một lời giới thiệu bản thân đầy tự hào và truyền đi một thông điệp tích cực đầy mạnh mẽ: "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được". Thông điệp này đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Việt Nam cố gắng phấn đấu hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được chuyên trang chuyên trang Missosology bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới và lọt top 10 Miss Grand Slam 2018. Bên cạnh đó, việc H'Hen Niê chăm đi làm từ thiện cũng được đánh giá là những hình ảnh đẹp của cô.

Hoa hậu H'Hen Niê ngày càng dành được sự yêu mến của người hâm mộ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới