SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê và bạn trai chọn style đối lập khi cùng đi du lịch

Thứ ba, 27/09/2022 08:07

Loạt ảnh trong chuyến du lịch của H'Hen Niê và bạn trai đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Được biết đến nhiều hơn khi trở thành Top 5 của cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê đang là nàng Hậu có lượng fans lớn và rất chịu khó hoạt động sôi nổi. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, cô nàng cũng khá kín tiếng. Được biết, cô hiện tại đang trong mối quan hệ yêu đương với một nhiếp ảnh gia. Trước đó, cả 2 cũng từng để lộ nghi vấn rạn nứt nhưng nhưng sau đó đã gương vỡ lại lành.

Vừa qua, sau chuỗi hoạt động dày đặc, H'Hen Niê đã có dịp đi du lịch cùng bạn trai của mình. Có thể thấy, dù không đăng ảnh chụp cùng nhau nhưng không khó để nhận ra nàng Hậu và nửa kia đang ở cùng địa điểm. Tuy nhiên, trong khi Top 5 Miss Universe chọn cho mình những bộ trang phục kín cổng cao tường tại nơi có tuyết trời lạnh giá, thì bạn trai của cô nàng lại mạnh dạn ăn mặc phong phanh, thậm chí còn cởi áo chứng minh mức độ chịu lạnh của mình.

H'Hen Niê đã có chuyến du lịch nước ngoài hoành tráng

Cô cũng chọn cho mình những bộ trang phục kín đáo

Trái lại, bạn trai cô nàng chỉ diện vỏn vẹn áo thun mỏng tang

Thậm chí, anh còn cởi áo khoe body

Qua đó mới thấy, thật hiếm có cặp đôi nào như H'Hen Niê và bạn trai. Thay vì mặc đồ đôi và khoe ảnh tình tứ, cả 2 lại diện đồ chẳng ăn nhập gì với nhau khiến ai nấy không khỏi thắc mắc. Dù vậy, tính đến hiện tại, cặp đôi này vẫn luôn có cho mình mối quan hệ yêu đương được nhiều người ngưỡng mộ.

Lần hiếm hoi cư dân mạng bắt gặp cả 2 diện áo cặp đã từ rất lâu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)