SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê xúc động với hình ảnh người thân lội bùn băng rừng gánh quan tài cậu bé tí hon K’Rể về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ hai, 09/11/2020 20:48

Từng có cơ hội gặp cậu bé tí hon K’Rể nên Hoa hậu H'Hen Niê rất buồn khi nghe tin cậu bé đã qua đời.

Mới đây thông tin cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể qua đời khiến nhiều cư dân mạng xót xa. Được biết, sau khi bất tỉnh, cậu bé đã được các thầy cô đưa đi cấp cứu. Nhưng khi nhập viện K'Rể đã ngưng tim, ngưng thở, nhiễm trùng huyết, viêm não.

Cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể đã qua đời.

Để đưa Đinh Văn K'Rể về an nghỉ tại nơi cậu bé tí hon sinh ra, thầy giáo và gia đình đã phải lội bùn, băng rừng thay nhau khiêng quan tài vượt 10 km.

Người dân gánh quan tài của Đinh Văn K'Rể vượt qua đèo, suối để đưa cậu bé tí hon đến nơi đã sinh ra.

Là một người từng có thời gian ngắn tiếp xúc với K'Rể, Hoa hậu H'Hen Niê rất nể phục nghị lực của cậu bé tí hon và thấy giáo. Vì vậy khi biết tin cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể qua đời, H'Hen Niê rất buồn. Hoa hậu chia sẻ: "Cậu bé tí hon K’Rể cuộc đời ngắn quá với em! Em an nghỉ nhé! Cảm ơn cuộc đời đã cho gặp gỡ được em dù chỉ vài phút trên sân khấu với em, thầy em và nhiều nhân vật truyền cảm hứng khác! ....

Đọc bài chia sẻ của thầy Cường về em thật xúc động! Em trân trọng- cảm ơn-biết ơn- hạnh phúc- yêu thương về tình cảm mọi người dành cho em và thật sự khi gặp em là thương và quý em lắm, em cũng truyền đi nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người phải biết trân trọng- cố gắng - yêu thương cuộc đời này! Cảm ơn em vì sự nhân ái của em, em an nghỉ".

H'Hen Niê mong cậu bé tí hon K’Rể an nghỉ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới