SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi được bà xã Tóc Tiên cho lên sóng nhưng Touliver lại có hành động cực 'lầy lội'

Thứ sáu, 21/05/2021 21:00

Chẳng mấy khi Hoàng Touliver được "đường đường chính chính" xuất hiện cùng bà xã, thế mà sự hiện diện của anh chỉ để "dằn mặt", phá phách Tóc Tiên là chính.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên được xem là cặp vợ chồng "độc lạ" nhất trong showbiz Việt. Là người một nhà, hai người dành nhiều tình cảm cho nhau nhưng rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung hình.

Mới đây, hiếm hoi lắm hai vợ chồng mới chủ động xuất hiện trực tiếp cùng nhau trước ống kính. Không ít người chờ đợi những biểu hiện lãng mạn, tình tứ hay "cẩu lương" theo cách mà cậu bạn thân Binz hay thể hiện. Nhưng không, Hoàng Touliver đã khiến mọi người một phen thất vọng khi "dìm hàng" vợ không thương tiếc.

Bất thình lình, Hoàng Touliver - Tóc Tiên xuất hiện trong cùng một khung hình

Trên story Instagram, giọng ca "Ngày tận thế" đã ghi lại khoảnh khắc ăn mì khá "cồng kềnh" của mình. Chẳng có gì đáng nói nếu như không có sự xuất hiện của ông xã Hoàng Touliver. Thoạt đầu, nam producer theo trend "đứng hình", nhìn chằm chằm vào phần đồ ăn để chọc Tóc Tiên. Cô vợ tức tối, liên tục đuổi: "Có cho người ta ăn không. Đi ra cho người ta ăn". Nghe câu nói của vợ, Hoàng Touliver quyết định bỏ đi. Nhưng trước khi bước ra khỏi khung hình, "phù thuỷ âm nhạc" vẫn cố để lại "dấu ấn" trong clip. Bằng một pha "bẻ lái" cực gắt, "cá con" Touliver dùng hai tay nghịch bộ tóc "phép thuật Winx" không thương tiếc khiến "nóc nhà" Tóc Tiên phải bất lực.

Biểu cảm bất biến của chồng khiến Tóc Tiên nuốt không trôi

"Phù thuỷ âm nhạc" khiến fan cười "té ghế" với màn "troll" vợ cực mặn

Nữ ca sĩ đình đám tàn tạ dưới tay chồng

Trả đũa vì bị "nóc nhà" xua đuổi, Hoàng Touliver khiến Tóc Tiên ôm một cục tức. Nữ ca sĩ chỉ biết bất lực thốt lên: "Bạo hành gia đình". Khoảnh khắc tấu hài của cặp đôi khiến người hâm mộ phấn khích vì độ "lầy lội" đáng yêu của 2 ngôi sao đình đám.

Sau phút giây hả hê "troll" vợ, liệu "cá con" Hoàng Touliver sẽ bị "nóc nhà" xử lý thế nào đây

Hai người thường xuyên có những màn tương tác hóm hỉnh trên mạng xã hội nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên nam producer trực tiếp làm xấu mặt vợ mình. Cư dân mạng được một phen cười bò vì đôi vợ chồng "mặn mòi" này.

"Bạn cùng phòng" của Tóc Tiên chính là tác giả của những bức ảnh "dìm hàng" cô nàng

Khoe hình selfie thân mật nhưng ông xã Tóc Tiên vẫn "khó đăm đăm"

Tận hưởng một cuộc sống hôn nhân viên mãn và kín tiếng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều dành nhiều thời gian cho gia đình. Đặc biệt là trong mùa dịch, cả hai đều hạn chế ra đường, chính vì thế việc trêu chọc nhau trở thành "thú vui tiêu khiển" của cả hai và thường xuyên xảy ra hơn. Công chúng rất mong mỏi cặp đôi này sẽ tiếp tục đăng tải nhiều khoảnh khắc đời thường hơn nữa.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới