SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi được chồng doanh nhân tháp tùng dự sự kiện, Trúc Diễm tiết lộ chồng không ghen

Thứ hai, 22/03/2021 08:25

Trúc Diễm cho biết, ông xã cô không ghen vô cớ dù có vợ làm nghệ thuật. Anh từng vô tâm khiến cô buồn nhưng nay cả hai đã hiểu nhau và gắn kết hơn.

Trương Tri Trúc Diễm từng là một trong những mĩ nhân đình đám nhất của showbiz Việt. Cô từng gặt hái vô số thành công khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế như: Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Trái đất 2007, top 11 của Hoa hậu Quốc tế 2011... Sau khi kết hôn vào năm 2015, Trúc Diễm dần lui về sau để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho chồng và chữa trị căn bệnh lạ của mình.

Mới đây, Trúc Diễm xuất hiện tại một sự kiện thời trang và có ông xã doanh nhân hộ tống. Anh diện thiết kế vest lịch lãm, tự tin khi đứng cạnh bà xã. Nói về lần xuất hiện này, Trúc Diễm cho biết, cô xem chuyến công tác này như một dịp để cả hai "hâm nóng tình cảm".

Trúc Diễm hiếm hoi dự sự kiện của làng giải trí và lần này lại có cả ông xã của cô tháp tùng

Người đẹp lần đầu nói về cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân

Người đẹp tiết lộ: "Thật ra một cô gái vắng bóng lâu trên thị trường giải trí khi quay lại tất nhiên sẽ có những áp lực nhất định. Tuy nhiên, sự đồng hành của ông xã đã tiếp cho tôi thêm tự tin. Dù bận rộn với công việc song những khi có thể sắp xếp được, anh đều đồng hành cùng tôi. Còn gì hạnh phúc bằng tìm được một người bạn đời hiểu và ủng hộ mình như vậy".

Lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân của mình, Trúc Diễm thừa nhận khi có vợ hoạt động nghệ thuật, ông xã luôn thấu hiểu và sẻ chia chứ không ghen tuông vô cớ. Ngược lại, người đẹp cũng ý thức được sự tin tưởng của đối phương nên luôn biết cách giữ chừng mực với các đồng nghiệp nam. Cô cho biết, trước đây, cô buồn và hay trách ông xã vô tâm nhưng giờ đây khi cả hai hiểu nhau hơn, sự kết nối tăng lên, mọi khoảng cách, mẫu thuẫn đều tan biến.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới