SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi lắm mới thấy Kim Thư hở bạo, body ở tuổi 44 đốt mắt

Thứ hai, 11/01/2021 10:30

Kim Thư từng được biết đến như một diễn viên nổi tiếng, một "bà hoàng" với cuộc sống nhung lụa bên "ông trùm" Phước Sang.

Kim Thư từng được ngưỡng mộ như một người phụ nữ có tất cả mọi thứ với một cuộc đời gần như viên mãn. Thế nhưng, cuộc sống nhung lụa bỗng chốc tan biến sau cú vỡ nợ của chồng là ông bầu nổi tiếng Phước Sang. Cuộc sống từ đó đã rẽ sang một lối mới đầy nghiệt ngã với cô tiểu thư trước giờ chỉ quen sống trong nhung lụa.

Nữ diễn viên từng có khá nhiều phim ăn khách như Hello Cô Ba, Đẻ Mướn, Khi Đàn Ông Mang Bầu

Kim Thư thể hiện khả năng ca hát khi sánh đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo

Sau thời gian vắng bóng ở showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh, mới đây, Kim Thư đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Sắc vóc của nữ diễn viên sinh năm 1978 vẫn giữ được dáng vẻ của 'bà hoàng' năm nào. Khoe body ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ với vòng eo thon gọn, body săn chắc. Dù gương mặt có phần khắc khổ bởi dấu ấn thời gian, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ đượn nét quý phái như thời còn sống trong nhung lụa.

Ở tuổi 44, Kim Thư vẫn giữ được thân hình đáng ngưỡng mộ

Qua những bức ảnh, Kim Thư toát lên vẻ đẹp đầy quý phái như thời còn sống trong nhung lụa

Trong lần hiếm hoi xuất hiện gần đây, Kim Thư khoe lưng trần gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp

Sau khi ly hôn với Phước Sang, Kim Thư bắt đầu bươn chải kinh doanh để làm lại cuộc đời. Ở tuổi 42, nhiều người nhớ đến hình ảnh Kim Thư ăn mặc giản dị, thường xuyên check in bên những món ăn, hay thực phẩm lựa cho khách. Nhưng bên cạnh đó, 'bà hoàng' nhung luạ, cô diễn viên nóng bỏng năm nào vẫn khiến khán giả phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới