SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi lắm mới thấy Angelina Jolie nhảy múa, dân mạng đoán cô được con gái từng có ý định chuyển giới truyền cảm hứng

Thứ ba, 18/01/2022 21:52

Nữ diễn viên Angelina Jolie khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi thoải mái thể hiện vũ đạo bên cạnh những đồng nghiệp của mình.

Vừa qua, clip hậu trường quay phim "Eternals" của Angelina Jolie và các bạn diễn đã được chia sẻ lên mạng. Trong clip nữ diễn viên U50 tuổi này diện đầm, để tóc nhuộm nổi bật. Cô cùng những đồng nghiệp nhún nhảy theo điệu nhạc.

Đây là lần hiếm hoi Angelina Jolie nhảy múa trước ống kính máy quay. Không ít fans cho rằng Jolie được truyền cảm hứng từ cô con gái ruột đầu lòng của mình. Shiloh vốn có năng khiếu vũ đạo lại tham gia lớp học nhảy. Chắc chắn Angelina đã được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn của công chúa 15 tuổi. Đó là động lực giúp cô tự tin thể hiện các động tác uyển chuyển mà không hề có sự e ngại hay thiếu tự nhiên.

Fans ghép cảnh Shiloh thể hiện vũ đạo điêu luyện và cảnh Angelina Jolie hiếm hoi nhảy múa tại hậu trường quay phim "Eternals".

"Eternals" là dự án phim lớn của Angelina Jolie. Trong tác phẩm này cô hóa thân thành nhân vật Thena. Đây là lần đầu tiên Angelina đóng vai siêu anh hùng. Cô cảm thấy thực sự thích thú khi được khoác trên người bộ giáp vàng kim thực hiện các cảnh hành động.

Tại trường quay, Jolie và tài tử xứ Hàn Ma Dong Seok có khá nhiều cảnh diễn chung nên họ trở nên thân thiết. Cũng vì vậy mà việc phối hợp giữa hai người trở nên dễ dàng và ăn ý. Được biết, Angelina Jolie và Ma Dong Seok là fan của nhau ở ngoài đời. Họ yêu diễn xuất của đối phướng đồng thời cũng thích các bộ phim mà người kia tham gia.

Angelina Jolie thân thiết với tài tử Ma Dong Seok khi làm việc chung.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)