SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi lắm mới thấy Lệ Quyên nhắc đến chồng cũ, nói gì mà khiến ai nấy đều ngưỡng mộ?

Thứ hai, 13/09/2021 07:20

Lệ Quyên không giấu sự trân trọng dành cho người cũ. Cô khẳng định bản thân may mắn vì mỗi giai đoạn lại gặp được những người đàn ông tử tế với mình.

Lệ Quyên từng có 10 năm gắn bó với doanh nhân Đức Huy. Nữ ca sĩ cùng chồng cũ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2011. Họ có một con trai chung là bé Kỳ Anh. Đến tháng 9/2020, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cô và Đức Huy vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng, cùng chung tay để chăm sóc con trai trưởng thành.

Tối 12/9, Lệ Quyên đã chia sẻ về quan điểm tình yêu trên trang cá nhân. "Nữ hoàng phòng trà" khẳng định, mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm. Không chỉ thế, cô còn tiết lộ rằng, mỗi gian đoạn cuộc đời mình luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Thế nên, cô luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc về chồng cũ bằng lời lẽ cực trân trọng

Nữ ca sĩ viết: "Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả".

Dù đã chia tay nhưng Lệ Quyên và chồng cũ là Đức Huy vẫn rất trân trọng nhau

Hiện tại, nữ ca sĩ đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu

Dù không chỉ đích danh ai, nhưng qua ngôn từ sẽ dễ dàng hiểu, nữ ca sĩ trân trọng cả những mối tình cũ và mới. Đây cũng là lần hiếm hoi Lệ Quyên ẩn ý đề cập doanh nhân Đức Huy sau ly hôn. Với những lời khen ngợi, có thể thấy Lệ Quyên luôn có ấn tượng tốt về người cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới