SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi lộ diện trong tiệc sinh nhật của chồng đại gia, Bảo Thy quyết giấu bụng giữa tin bầu bí

Thứ năm, 21/10/2021 14:57

Hành động khó hiểu của Bảo Thy càng làm tin đồn bầu bí thêm rộ lên trong cộng đồng mạng.

Tối ngày 20/10, trên trang cá nhân của mình, anh trai của Bảo Thy là Trần Thế Bảo đã đăng ảnh trong tiệc sinh nhật của em rể là Phan Lĩnh, kèm theo dòng chia sẻ: "Chạy ngay về Sài Gòn để kịp Happy Birthday "em rể" Phan Lĩnh. Chưa kịp thay đồ chỉ kịp test nhanh âm tính Covid". Điều đáng nói là trong những khoảnh khắc này lại không thấy có sự xuất hiện của Bảo Thy.

Đến hôm nay (21/10), "Công chúa bong bóng" mới chịu khoe không gian trang trí và bánh kem trong ngày sinh nhật ông xã. Tuy nhiên, cô nhất quyết không đăng tấm ảnh nào bên chồng đại gia của mình. Điều này khiến các "thánh soi" phải vào cuộc để làm cho ra ngô ra khoai và truy lùng cho được hình ảnh của Bảo Thy trong ngày đặc biệt này.

Anh trai Bảo Thy chia sẻ ảnh trong sinh nhật em rể nhưng lại vắng bóng em gái cưng của mình

Cuối cùng, một người thân trong gia đình cũng đã chia sẻ bức ảnh hiếm hoi có mặt Bảo Thy. Khác với diện mạo mũm mĩm hằng ngày, nữ ca sĩ trông tăng cân khá nhiều. Mặt cô như sưng lên và hai gò má cực bầu bĩnh. Không chỉ thế, cô cố ý nép sau lưng ông xã và các thành viên khác trong nhà như muốn che giấu điều gì đó. Chính vì thế, tin đồn Bảo Thy mang thai lại rộ lên lần nữa.

Bảo Thy chỉ chia sẻ hình ảnh bánh sinh nhật kèm lời chúc cho chồng

Tuy nhiên, hình ảnh hiếm hoi của cô đã được cư dân mạng săn lùng ra. Cô trông tăng cân và cố giấu hình thể sau ông xã và những người thân.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh năm 2019. Từ khi kết hôn đến nay, nữ ca sĩ không ít lần bị đồn mang thai con đầu lòng nhưng nữ ca sĩ liên tục lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định bản thân mập ra chứ chưa mang thai. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không tin vào lời nữ ca sĩ trần tình.

Bảo Thy không ít lần bị phát hiện dấu hiệu bầu bí nhưng quyết không nhận

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới