SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi lộ góc mặt mũm mĩm của con gái cưng nhà Trường Giang và Nhã Phương

Thứ hai, 05/07/2021 08:05

Con gái Trường Giang bất ngờ để lộ góc mặt mang nhiều nét giống bố, đây là lần đầu tiên khán giả có thể thấy rõ nét mặt của công chúa nhỏ nhà nam danh hài xứ Quảng.

Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại rất kín tiếng về đời tư. Dạo gần đây, cả hai vợ chồng đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau vì gương mặt bé được giấu kín.

Mới đây, một đoạn clip đã ghi lại cảnh Trường Giang và con gái cùng nhau tập luyện thể thao, trong một khoảnh khắc này, nhóc tỳ nhà nữ diễn viên xoay mặt lại đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Chỉ là thoáng qua nhưng nhiều người khẳng định công chúa nhỏ mang nhiều đường nét giống bố và rõ nét nhất là dáng đứng đúng như một khuôn đúc ra với "Mười khó". Dù mới biết đi thành thạo nhưng ái nữ của Nhã Phương đã được bố cho rèn luyện nhiều bộ môn thể thao như chạy bộ, bơi,...

Nhóc tỳ hứng thú khi tập thể dục cùng bố Trường Giang.

Hình ảnh nửa khuôn mặt mũm mĩm của cô bé khi đứng lên đã khiến khán giả cho rằng có nhiều nét giống Trường Giang.

Trước đó, "Mười khó" thích thú khoe khoảnh khắc đi du lịch cùng con gái. Mỗi bức ảnh nam danh hài xứ Quảng và bà xã Nhã Phương chia sẻ đều giấu kín mặt con. Nhìn từ sau, nhóc tỳ mặc áo bơi hai dây màu vàng, hai bím tóc nhỏ xíu vô cùng dễ thương.

Nam danh hài thường xuyên dành nhiều thời gian cho bà xã và con gái cưng.

Nói về lý do giấu con, Trường Giang cho biết vợ chồng anh không muốn đời tư của gia đình bị chia sẻ lên mạng xã hội nhất là con gái. Về mặt công việc, chuyện của anh và Nhã Phương đã được truyền thông quan tâm khá nhiều vì cả hai đều là nghệ sĩ nổi tiếng tuy nhiên con gái nam danh hài còn quá nhỏ, anh muốn con có thế giới riêng tránh sự soi mói không muốn cho người khác biết quá nhiều. Nếu như việc khán giả có biết mặt bé hay không thì sẽ tùy vào quyết định của nhóc tỳ sau này.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Nhã Phương và Trường Giang.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới