SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi lộ nhan sắc lúc mới ngủ dậy, Lee Min Ho xấu hổ tiết lộ chuyện 'không mặc quần'

Thứ hai, 30/11/2020 14:46

Nam diễn viên Lee Min Ho cho mọi người thấy những khoảnh khắc rất giản dị và đời thường của mình.

Vừa qua, Lee Min Ho đã đăng tải lên trang Youtube của mình clip mới. Trong clip này, anh cùng chú chó cưng đi ngắm cảnh mùa thu vào buổi sáng tuyệt đẹp. Để có được những thước phim đẹp, Min Ho và ê-kíp phải dậy từ lúc sáng sớm.

Cũng nhờ có thế mà người hâm mộ được dịp nhìn tận mắt cảnh Lee Min Ho thức dậy với gương mặt mộc hoàn toàn. Giống như người thường, anh có những khoảnh khắc uể oải, nói linh tinh trong lúc bị gọi dậy. Phải mất một lúc khá lâu khi được nhắc nhở chuyện đi quay, Min Ho mới chịu tỉnh ngủ.

Lee Min Ho để lộ mặt mộc lúc mới ngủ dậy.

Thấy máy quay hướng về phía mình, nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" không dám bước xuống giường và đuổi người cầm máy quay ra khỏi phòng ngủ. Lý do anh đưa ra rất thật và khiến nhiều người không khỏi bật cười. Lee Min Ho nói: "Tôi chẳng mặc cái quần nào đâu".

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn xấu hổ tiết lộ không mặc quần khi ở trên giường.

Qua đây, các fans hiểu thêm về chàng mỹ nam hàng đầu ở xứ sở kim chi này. Thì ra bên ngoài dáng vóc cao lớn, gương mặt đẹp trai đó là một tâm hồn đáng yêu, thích những gì thuộc về tự nhiên, như chuyện không mặc quần chẳng hạn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)