SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi mới thấy Lê Phương diện bikini, chiếm spotlight lại là khoảnh khắc tình thương mến thương của 2 con

Thứ bảy, 18/06/2022 07:55

Lê Phương đã thả dáng ở hồ bởi cùng 2 con nhưng lại cố giấu dáng. Hai thiên thần nhỏ của nữ diễn viên quẩy bung nóc nhưng không quên thể hiện tình thương mến thương cho nhau.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải loạt ảnh diện bikini thả dáng xuống hồ bơi cùng 2 nhóc tì nhà mình. Đây là lần hiếm hoi dân tình mới thấy nữ diễn viên ăn mặc sexy đến vậy nên càng háo hức chờ xem những bức ảnh tạo dáng và khoe ba vòng cơ thể của cô. Thế nhưng, dẫu chịu khó diện bikini nhưng Lê Phương lại quyết tâm giấu dáng đến cùng. Trong hàng loạt ảnh, cô đều chỉ thả mình trong nước hoặc núp sau lưng các con nên chỉ để lộ phần vai thon. Có thể thấy, cô rất giữ ý giữ tứ chứ không bung xõa như nhiều mĩ nhân khác.

Lê Phương hiếm hoi diện bikini nhưng lại không khoe dáng mà cố ý nép mình sau các con

Chiếm spotlight trong khung ảnh là Cà Pháo và bé Bông nhà Lê Phương. Quý tử của cô nay đã cao lớn phổng phao và phát tướng hơn trước rất nhiều. Cậu bé liên tục tạo dáng nhắng nhít khi mẹ chụp ảnh cho mình. Trong khi đó, bé Bông lại cực vui nhộn với đủ biểu cảm hài hước đáng yêu. Nụ cười tươi hết nấc của cô bé đã ghi điểm với người hâm mộ.

Hai con của Lê Phương nay đã lớn phổng phao. Cà Pháo ra dáng anh trai, còn bé Bông lại là cô em gái tinh nghịch. Hai anh em khiến ai nấy tan chảy vì những khoảnh khắc cực dễ thương và tình cảm.

Hai con của Lê Phương rất gắn bó và khăng khít. Bé Bông liên tục ôm hôn anh trai của mình một cách trìu mến. Còn Cà Pháo cũng ra dáng anh cả khi bế bổng và cưng chiều em gái hết lòng. Nhìn khoảnh khắc tình thương mến thương của các con Lê Phương khiến ai nấy tan chảy và xuýt xoa vì cách dạy con quá khéo của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới