SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi mới thấy Ngô Thanh Vân khoe cận mặt bạn trai Huy Trần đang chăm chỉ làm việc nhà

Thứ hai, 12/07/2021 08:23

Đây là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân quyết định công khai bức ảnh chụp rõ mặt Huy Trần đang chăm chỉ làm việc nhà khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng. Cả hai được đánh giá là đẹp đôi dù kém nhau 11 tuổi.

Tình cảm ngày càng khăng khít, mới đây, trên story Instagram cá nhân, nữ diễn viên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt bạn trai kém tuổi hăng say làm việc nhà. Có lẽ người hâm mộ cũng cho rằng đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân thoải mái khoe rõ mặt Huy Trần khi sống chung nhà tại Na Uy. Cô còn viết: "Ngổn ngang ghép đồ nhưng vẫn football cho đúng tinh thần". Không ít người cũng tò mò rằng đưa chàng về quê thế này, phải chăng người đẹp đã chịu "chốt đơn" sau nhiều năm độc thân, đám cưới của cặp đôi sẽ không còn xa.

Trong khi nữ diễn viên đang ngồi nghỉ ngơi xem bóng đá, Huy Trần lại hăng say làm việc nhà giúp cô.

Hình ảnh rõ mặt Huy Trần trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân.

Vừa qua, bạn trai CEO kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi đã đăng ảnh check-in tại Na Uy, tình tứ nắm tay một cô gái giấu mặt và còn viết: "Theo em yêu về quê". Na Uy chính là quê hương thứ 2 của nữ diễn viên, chính vì vậy khiến nhiều cư dân mạng khẳng định Huy Trần đang được bạn gái đưa về giới thiệu với gia đình.

Dựa vào cánh tay đang nắm lấy tay Huy Trần, fan còn khẳng định ngay Ngô Thanh Vân đã đưa bạn trai kém tuổi về Na Uy.

Ngô Thanh Vân trước đó cũng đã "chiêu đãi" fan bằng việc đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Mặc dù chỉ chụp nửa mặt của đối phương, thế nhưng khuôn mặt, ánh mắt không lẫn đi đâu được của Huy Trần càng khiến nhiều người tin chắc rằng cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

Không chỉ được bạn bè ủng hộ chuyện tình cảm, khán giả cũng nôn nóng cặp đôi sớm về chung một nhà. Hi vọng thời gian tới nữ diễn viên sớm thông báo tin vui đến với mọi người.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới