SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi mới thấy Trường Giang cùng bố mẹ vợ đi chơi tại quê nhà Đắk Lắk

Thứ tư, 13/01/2021 08:42

Khung hình hiếm hoi Trường Giang cùng Nhã Phương về quê vợ vừa đi trao học bổng tại quê nhà và tranh thủ dành ít thời gian đưa phụ huynh đi chơi.

Vừa qua, Trường Giang đã cùng Nhã Phương tham dự lễ Sơ kết tại trường THPT Lê Hồng Phong thuộc xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cùng thầy cô, học sinh ở đây. Đây cũng chính là nơi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng học tập trong suốt 3 năm trước khi bước chân vào showbiz.

Kết hợp công việc, nam danh hài xứ Quảng và bà xã cũng dành thời gian cho bố mẹ vợ. Trường Giang đã cùng Nhã Phương đưa phụ huynh đi chơi và chụp khoảnh khắc bên nhau. Trên trang cá nhân, bố ruột nữ diễn viên đã chia sẻ khung ảnh 4 thành viên vui vẻ đi dạo. Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi trước hình ảnh "Mười khó" chụp với bố mẹ vợ.

Hình ảnh bố Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân. Ông thân thiết khoác tay trên vai con rể Trường Giang minh chứng cho mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang đã trao học bổng cho các học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Lê Hồng Phong. Thông qua những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy các nữ sinh tại đây rất hào hứng và thích thú với sự xuất hiện của hai vợ chồng, liên tục vây kín để chụp hình không khác gì các idol đình đám. Việc cả hai trở về trường cũ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ, liên tục khen ngợi tinh thần "uống nước nhớ nguồn" của nữ diễn viên.

Trường Giang và Nhã Phương về trường cũ làm từ thiện, tận tay trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại đây.

"Bà mẹ một con" chọn cho mình bộ áo dài trắng, trang phục quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh Việt Nam.

Cả hai vợ chồng được các nữ sinh vây kín khi chụp hình. Họ cũng vô cùng thích thú và vui vẻ.

Đây cũng là lần hiếm hoi Trường Giang công khai xuất hiện tại quê hương của bà xã.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới