SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi Phanh Lee mới khoe ảnh ái nữ đầu lòng, vẫn tiếp tục giấu khuôn mặt con

Thứ sáu, 06/08/2021 20:24

Sau hơn một năm kết hôn, giờ đây Phanh Lee và ông xã đại gia vừa chào đón thiên thần nhí đáng yêu. Người đẹp cũng chưa từng hé lộ rõ gương mặt nhóc tì khiến dân mạng khá tò mò.

Vừa qua, Phanh Lee đã hạ sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội. Sau một ngày nghỉ dưỡng, cô đã nhanh chóng khoe với bạn bè và người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên của con gái lên trang cá nhân. Giống như những mẹ bầu khác, người đẹp mong muốn sinh một cách tự nhiên nhất để con có sức khỏe tốt nhưng chờ đến tuần thứ 41 nhóc tỳ vẫn không muốn ra nên cô quyết định chuyển sang sinh mổ.

Cụ thể, nữ diễn viên Yêu thì ghét thôi viết: "Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi, em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được. Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em!".

Hình ảnh đầu tiên của "tiểu công chúa" nhà Phanh Lee.

Sau 2 tuần hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia, mới đây người đẹp đã vừa đăng bức ảnh chung đầu tiên với cô công chúa nhỏ kèm dòng trạng thái thể hiện rõ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: "Hít hà cục yêu này cả ngày không biết chán". Được biết, nhóc tỳ nhà Phanh Lee có tên thường gọi là Sochu nhưng đến nay cô vẫn chưa công khai diện mạo bé trước công chúng.

Phanh Lee cũng chưa công khai diện mạo của "cục vàng".

Nhan sắc của "mẹ bỉm sữa" sau gần 2 tuần sinh con gái đầu lòng khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, cô được khán giả chú ý qua những vai diễn trong các bộ phim như: Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Mát – cơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào, Trái tim có nắng, Cư dân thông thái,... Nhan sắc và tài năng của mỹ nhân phim ảnh đã chinh phục nhiều khán giả truyền hình khó tính.

Tháng 6/2020, cô bất ngờ thông báo kết hôn cùng với Tổng giám đốc tập đoàn xây dựng nghìn tỷ, đám cưới "lãng mạn như cổ tích" của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại Đà Nẵng với sự hiện diện của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Người hâm mộ cũng ghen tị cuộc sống như "bà hoàng" của Phanh Lee.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới