SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi 'sống ảo' ở biệt thự 30 tỷ, Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 1 'phồn thực' khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ năm, 12/08/2021 19:36

Dù sinh đôi nhưng Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng rất nhanh khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Mới đây, nữ ca sĩ khoe vòng một gợi cảm gây chú ý trước ống kính.

Hạ sinh cặp sinh đôi Leon và Lisa vào đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà lại trở thành mẹ bỉm sau 10 năm kể từ khi con trai đầu lòng Subeo chào đời. Là nghệ sĩ nổi tiếng sở hữu vóc dáng thon gọn quyến rũ, từng hoạt động trong giới thời trang, ngoại hình luôn được Hồ Ngọc Hà chú trọng dù là mẹ bỉm sữa của 2 nhóc tỳ mới sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khoe loạt ảnh "sống ảo" tại biệt thự mới. Điều đáng chú ý hơn chính là những bức ảnh xinh đẹp của "bà mẹ 3 con" đã bị "hai sếp" phá đám khiến dân mạng không khỏi bật cười. "Chưa kịp chill là hai sếp vô phá đám ta nói", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Khoe loạt ảnh "sống ảo" bên biệt thự, Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 1 căng đét khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Với chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp tập luyện yoga đều đặn mỗi ngày, Hồ Ngọc Hà hiện tại gần như đã về lại dáng nuột nà. Trước đó chỉ sau khoảng 3 tháng sinh nở, mẹ của Leon và Lisa đã lấy lại được vòng 1 bụng phẳng lì khiến bao người trầm trồ.

Đang đầu tư chụp thêm loạt ảnh tại biệt thự, nhưng Hồ Ngọc Hà bị "hai sếp" phá đám.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà khoe chân dài miên man khi chụp hình còn con gái cưng Lisa.

Những khoảnh khắc Lisa chụp hình cùng mẹ Hà khi đang tập yoga.

Trong mùa giãn cách, không thể ra ngoài cho các con thay đổi không khí, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã liên tục có những hoạt động vừa học vừa chơi giúp con phát triển toàn diện cũng như bộc lộ được khả năng, năng khiếu cá nhân. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hé lộ khung cảnh Lisa và Leon sau khi ngắm mưa được ba mẹ đưa lên phòng đọc sách. Khoảnh khắc ngắn hai nhóc tỳ thân thiết khiến "bà mẹ ba con" không khỏi bất ngờ. Cô viết: "Chuyện lạ đó đây. Tình thương mến thương".

Khung ảnh đáng yêu của các con nhà Hồ Ngọc Hà.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ và ông xã.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới