SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi Việt Hương diện bikini gợi cảm trong chuyến du lịch cùng ông xã và con gái

Thứ ba, 30/03/2021 07:06

Những hình ảnh quá ngọt ngào, lãng mạn của Việt Hương và ông xã Hoài Phương trong chuyến du lịch khiến fan không khỏi ghen tị.

Mới đây, sau thời gian làm việc miệt mài, Việt Hương đã tận hưởng khoảnh khắc đoàn tụ, hạnh phúc khi đi du lịch cùng chồng con. Cô và ông xã Hoài Phương liên tục khoe loạt hình ảnh tình tứ trên bãi biển.

Tuy nhiên bức ảnh gây chú ý nhất chính là nữ danh hài diện bikini gợi cảm chụp ảnh "sống ảo" bên hồ bơi khiến fan không khỏi trầm trồ. Bởi đây là lần hiếm hoi mới thấy cô thoải mái chọn loại trang phục thiếu vải này lên hình.

Cả nhà lên kế hoạch diện đồ đôi đi du lịch biển sau thời gian bận rộn.

Trên trang cá nhân, ông xã Việt Hương cũng ngọt ngào đăng ảnh cùng bà xã ngắm trăng về đêm trước không gian biển vô cùng lãng mạn.

Việt Hương tận hưởng thời gian thảnh thơi đi du lịch cùng chồng con sau chuỗi ngày bận rộn. Khoảnh khắc đầy tình tứ của nữ danh hài bên cạnh ông xã Hoài Phương.

Điều đặc biệt, đây dịp hiếm hoi người hâm mộ mới thấy Việt Hương diện bikini trước không gian hồ bơi vô cùng sang trọng. Dưới góc chụp của ông xã, nữ danh hài cho thấy ở tuổi 45 cũng sexy và gợi cảm không kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2007. Hai năm sau đó, bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) chào đời - là trái ngọt tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. Đến hiện tại, cả gia đình đã quyết định ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới