SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi vợ cố nghệ sĩ Chí Tài diện đồ tắm khoe nét trẻ trung ở tuổi 62 khiến dân mạng thích thú

Thứ tư, 25/08/2021 17:01

Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có chuyến đi chơi biển vui vẻ cùng gia đình mừng sinh nhật tuổi mới. Tại đây, nữ ca sĩ diện đồ tắm khoe nét trẻ trung ở tuổi 62 khiến dân mạng bất ngờ.

Ca sĩ Phương Loan đã có khoảng thời gian sống cùng gia đình tại Hawaii. Sau khi kết hôn cùng nghệ sĩ Chí Tài, cô và ông xã đã vào khu vực trung tâm sinh sống. Sinh nhật tuổi 62 là một dịp để cô về thăm người thân, gia đình. Cô đã ghé thăm Kailua được mệnh danh là thiên đường ngoài đời tại vùng đất này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh tươi vui, đầy sức sống tại Hawaii. Khi đến biển, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài không ngần ngại diện áo tắm, khoe vóc dáng. Ở tuổi 62, Phương Loan vẫn giữ được sự trẻ trung, thân hình thon gọn, nhìn thân hình chẳng ai nghĩ cô đã ngoài 60.

Phương Loan khoe nét trẻ trung ở tuổi 62. Người hâm mộ yên tâm hơn khi cô vui vẻ, lạc quan trở lại.

Sau biến cố lớn, cô đã dần lấy lại được tinh thần. Ca sĩ Phương Loan cân bằng cảm xúc, ổn định cuộc sống mới. Trong loạt ảnh vừa đăng tải, bà xã Chí Tài tươi tắn, diện trang phục đồ tắm khoe vóc dáng đón tuổi mới.

Ở tuổi 62, bà xã danh hài Chí Tài vẫn khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc khi vẫn giữ được nét xinh đẹp, trẻ trung, làn da căng mịn.

Trước đó, nữ ca sĩ còn đội vòng hoa nhiều màu sắc, chiếc váy rộng thoải mái màu đỏ rực rỡ và tạo kiểu tóc đặc biệt.

Cách đây không lâu, bạn thân của nữ ca sĩ chia sẻ khung ảnh ca sĩ Phương Loan hạnh phúc khi nhận món quà hoành tráng do Chí Tài cố gắng nhờ bạn bè đặt hộ để tặng sinh nhật bà xã, thời điểm ấy nam danh hài ở Việt Nam vì dịch nên không thể về Mỹ với vợ.

Bạn thân nữ ca sĩ kể lại lời cố nghệ sĩ dặn dò: "Em phải đặt hoa cẩm tú cầu nhé Kim nhớ viết là: Thương chúc mừng sinh nhật bà xã bé heo 16 tuổi, Chí Tài. Tiền bạc bao nhiêu không quan trọng miễn chị Loan thích là được. Anh lúc nào cũng vậy làm bất cứ việc gì miễn vợ mình vui là ok. Thế là mình đặt bình hoa này cho chị ấy. Trước khi họ giao hoa đến hãng họ gửi hình cho mình, mình gửi cho anh ấy xem, anh ấy ok mới được".

Món quà sinh nhật cuối cùng Chí Tài dành tặng cho bà xã.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới