SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi Vy Oanh khoe ảnh tình tứ bên chồng đại gia và còn 'trách yêu' vì lý do này

Thứ sáu, 10/09/2021 12:09

Sau khi sinh con thứ 3, cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ Vy Oanh bên chồng đại gia khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Cách đây không lâu, Vy Oanh đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 trong vô vàn lời chúc mừng từ khán giả và người hâm mộ. Sinh nở trong thời gian dịch Covid-19 nhạy cảm do đó người đẹp rất chú tâm việc chăm sóc con sau sinh. Nữ ca sĩ đã thông báo tạm ngưng dùng điện thoại cũng như mạng xã hội để tập trung công việc bỉm sữa.

Sau gần hai tháng ở nhà, mới đây, nữ ca sĩ khoe chồng đại gia đưa đi tiêm ngừa Covid-19. Vì hiếm hoi được ra ngoài, nên Vy Oanh đã cố gắng trang điểm nhẹ nhàng sau thời gian hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Tuy nhiên, ông xã nữ ca sĩ nhanh chóng thấy vợ ra ngoài giữa lúc dịch bệnh căng thẳng nên anh xịt khuẩn trên người vợ để an toàn.

Hiếm hoi khoe ảnh chụp tình tứ bên chồng đại gia, nhưng giọng ca sinh năm 1985 nhanh chóng "trách yêu": "Thiệt muốn nghỉ chơi với ba nó ghê. Lâu ngày con nhỏ mới có cớ tô tô vẽ vẽ định bụng về nhà chụp hình sống ảo, ai dè vừa thấy mặt nhau "chả" cầm bình khử khuẩn xịt lấy xịt để, ướt hết con nhỏ. Định lì lì chụp một tấm kiểu "trên đường về mưa rơi ướt áo em" mà đúng là yếu không được ra gió nha, mới sinh xong còn yếu, người lạnh teo. Covid-19 nào sống nổi dưới tay anh. Cuối cùng đành cầm passport vaccine Covid 19 theo style chuẩn trend Covid-19 mùa giãn cách, quần đùi cũng phải đóng thùng cho nó thông báo nghiêm trọng".

Khung ảnh hiếm hoi của ông xã đại gia được Vy Oanh chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau gần 2 tháng sinh con thứ 3, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nữ ca sĩ còn khoe khéo nhẫn kim cương "khủng" khiến dân mạng chú ý.

Trước đó, nữ ca sĩ dần xuất hiện trở lại trên mạng xã hội và bắt đầu chăm sóc bản thân, lấy lại vóc dáng sau sinh. Trên Facebook, giọng ca Đồng xanh chia sẻ loạt hình ảnh bản thân chăm chỉ luyện tập thể dục. Dù rất lười nhưng Vy Oanh vẫn cố gắng yoga đã được 3 tuần qua. Cô chia sẻ: "Con thứ 3 rồi nên nói thật là mẹ cháu cũng mất lửa lấy dáng lắm. Cơ bản quay cuồng với các em lắm lúc chỉ thèm ngủ nhưng rồi vì yêu cái đẹp và một cơ thể nhanh nhẹn, mạnh khỏe nên mẹ cháu đã rón rén yoga nhẹ nhàng từ khi tròn tháng đến nay là tập được 3 tuần rồi.

Mẹ cháu muốn sinh thường cũng vì muốn tốt cho cả con lẫn mẹ, nhanh chóng ổn định mọi thứ hơn dù lúc sinh không được "êm ru" như sinh mổ. Lần này mẹ cháu cũng tăng 17kg, da dẻ cũng sạm đi nhiều nhưng nay đã lấy lại được kha khá rồi nè, còn phải xuống tầm 4kg nữa".

Dù xuống liền 13kg nhưng giọng ca Đồng xanh vẫn than thở rằng 9kg đầu xuống cực nhanh nhưng 8kg sau thì mọi thứ khó khăn hơn nhiều, thậm chí có thời gian chững lại ở số cân ấy khá lâu.

Cô tự tin khoe vóc dáng chỉ sau 7 tuần sinh em bé thứ 3.

Nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức công khai toàn bộ gương mặt của bé.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới