SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi xuất hiện cùng chồng và hai con, 'nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae sao lại rơi nước mắt như thế này?

Thứ ba, 05/01/2021 19:13

Nữ diễn viên Lee Young Ae hiếm hoi lộ diện ở chốn công cộng cùng ông xã và cặp sinh đôi.

Mới đây, Lee Young Ae đã cùng chồng và 2 con tới nghĩa trang để thăm bé Jung In, nạn nhân 16 tháng tuổi bị bố mẹ nuôi bạo hành đến chết gây phẫn nộ dư luận Hàn Quốc. Theo quan sát, cả 4 thành viên trong gia đình "nàng Dae Jang Geum" đều mặc áo khoác tối màu. Họ đứng cúi đầu trước mộ của cô bé đáng thương này.

Gia đình Lee Young Ae tới thăm mộ bé Jung In, nạn nhân 16 tháng tuổi bị bố mẹ nuôi bạo hành đến chết.

Lee Young Ae không giấu nổi sự đau buồn và thương xót dành cho bé Jung In. Cô lấy tay che miệng khóc. Có thể thấy đây là những giọt nước mắt vô cùng chân thật bởi bản thân nữ diễn viên 49 tuổi này là một người mẹ. Sau khi đến thăm mộ bé Jung In, gia đình Lee Young Ae lặng lẽ rời khỏi nghĩa trang.

"Nàng Dae Jang Guem" bật khóc khi đứng trước mộ của cô bé xấu số.

Được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", Lee Young Ae kết hôn với đại gia Jung Ho Young vào năm 2009. Sau đó 2 người đón cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái chào đời. Trải qua quá trình tập trung chăm sóc cho tổ ấm cùng các con, mấy năm trở lại đây Young Ae chính thức trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù bận rộn là vậy nhưng Lee Young Ae vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Không chỉ quyên góp tiền cho các nạn nhân gặp thiên tai mà cô còn ủng hộ tiền khi dịch COVID-19 bùng phát vào năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới