SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi xuất hiện nhưng ông xã Lan Khuê làm ai nấy một phen hết hồn, sự thật là gì?

Thứ bảy, 21/05/2022 07:59

Lan Khuê vừa cho ông xã lên sóng nhưng ai nấy lại hết hồn vì màn xuất hiện của anh.

Sau khi kết hôn và làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê hạn chế hoạt động giải trí. Dạo gần đây, Hoa khôi Áo dài 2014 đã trở lại với một số show thời trang lớn, đảm nhận vai trò vedette. Cô vẫn giấu kín diện mạo quý tử và cũng hiếm khi khoe hình ảnh của ông xã doanh nhân.

Ít giờ trước, trên Instagram của mình, Lan Khuê bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hài hước bên ông xã đại gia. Cặp đôi tạo dáng trước gương như thử đồ để tham dự một bữa tiệc hay một sự kiện sang trọng nào đó. Trong Khi Lan Khuê kiêu sa với đầm dạ hội được thiết kế cầu kì lộng lẫy thì doanh nhân Tuấn John lại làm ai nấy một phen hết hồn khi khoá áo vest nhưng đính kèm "2 cục bông" trên tay, biểu cảm cực hài hước. Khác xa với hình ảnh doanh nhân thành đạt thường thấy, ông xã nàng hoa khôi trông tếu lâm lầy lội hết nấc.

Lan Khuê hiếm hoi cho chồng lên sóng nhưng ai cũng phải cười bò và hú hồn chim én vì biểu cảm và tạo hình siêu hài của doanh nhân Tuấn John

Những lần xuất hiện trước của ông xã Lan Khuê cực lịch lãm

Lan Khuê về chung một nhà với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018. Cặp đôi đón con đầ lòng chào đời vào tháng 11/2019, đặt tên Connor. Cậu nhóc được nhiều người tiết lộ là bản sao của bố mình. Quý tử nhà Lan Khuê cao lớn hơn bạn bè cùng trang lứa khá nhiều và yêu thể thao y hệt phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới