SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi xuất hiện sau scandal, Karik ăn mặc xuề xòa đến chúc mừng học trò cưng và liên tục run tay khi trả lời phỏng vấn

Thứ bảy, 22/01/2022 09:00

Diện mạo bơ phờ và hành động khó hiểu của Karik khi đến chúc mừng học trò cưng sẽ giúp anh giành quán quân của Rap Việt 2021 khiến mọi người phải chú ý.

Mới đây, Karik gây chú ý khi đến chúc mừng học trò cưng - Seachains, người sẽ giúp anh chiến thắng tại Rap Việt Mùa 2. Tại đây, nam rapper đình đám lại trở thành đề tài bàn tán. Không còn kiểu ăn mặc, chải chuốt chỉnh chu với những bộ đồ hiệu hay make up kĩ lưỡng, Karik ăn mặc đơn giản, thậm chí xuề xòa cùng chiếc nón che mặt.

Thậm chí khi được báo chí phỏng vấn, Karik liên tục bối rối và run tay. Được hỏi vì sao lại run như vậy, Karik trả lời thiếu tự tin là bản thân nói nhiều quá nên lo lắng sẽ nói sai. Điều này thật sự khó hiểu bởi Karik nổi tiếng là người hoạt ngôn và những câu từ anh thốt ra đều có ý nghĩa sâu xa.

Thời gian vừa qua, Karik thường xuyên vấp phải chỉ trích, từ việc có phần thiên vị một trong hai thí sinh đội mình ở Rap Việt đến bình luận kém duyên trên bài đăng của Wowy tưởng nhớ về một rapper trẻ mới qua đời. Giữa ồn ào, nam rapper đã khóa Facebook, trên một nền tảng khác, anh còn chia sẻ một đoạn ngắn về đặc trưng của một nhóm tính cách của căn bệnh rối loạn nhân cách, điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Xuất hiện và bị nói là ăn mặc không chỉn chu, nhiều khán giả cho rằng Karik dần mất hình tượng nam thần.

Sofia - Học trò cưng của Châu Đăng Khoa tự tin khoe cá tính chúc mừng bạn mình.

So với Karik, hai học trò từ mùa 1 của anh chỉn chu hơn khi chúc mừng Seachains.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới