SAO » Chuyện làng sao

Hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, Cẩm Ly gây sốt với sắc vóc tuổi 53 chẳng hề kém cạnh đàn em trẻ trung

Thứ năm, 25/01/2024 20:06

Nhan sắc của Cẩm Ly hiện tại vẫn được công chúng khen ngợi không ngớt.

Là một trong những ca sĩ gắn liền với dòng nhạc dân ca, sở hữu giọng hát đi vào lòng người cùng nhan sắc trẻ trung nên Cẩm Ly luôn là sao Vbiz được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua. Dù không còn hoạt động sôi nổi, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Cẩm Ly vẫn luôn là một nữ ca sĩ có sức hút khủng và nhất cử nhất động luôn được nhiều người quan tâm.

Cho đến mới đây, Cẩm Ly đã có dịp xuất hiện tại một sự kiện và nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Trong lần xuất hiện này, Cẩm Ly chọn cho mình một chiếc váy màu đỏ đầy nổi bật. Có thể thấy, dù đã chạm mốc 53 tuổi, song nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hết nấc. Không chỉ vậy, vóc dáng của Cẩm Ly cũng rất thon gọn. Nhờ sở hữu sắc vóc ấn tượng, Cẩm Ly dễ dàng chiếm spotlight.

Cẩm Ly hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện liền chiếm spotlight

Trong dịp này, nữ ca sĩ đã có dịp đọ sắc với dàn mỹ nhân Vbiz như Phương Mỹ Chi, Hòa Minzy, ca sĩ Thu Phương. Dù vậy, trong bất kì lần hội ngộ nào, Cẩm Ly đều không bị lép vế. Bên dưới bài đăng này, nhiều khán giả cũng đã dành rất nhiều lời khen cho Cẩm Ly với nhan sắc hiện tại.

Cẩm Ly ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới