SAO » Chuyện làng sao

Hiếm khi bệnh tật, 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng lại bất ngờ nhập viện

Chủ nhật, 02/04/2017 08:42

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi biết tin nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng bị bệnh viêm ruột thừa cấp tính.

Theo thông tin có được vào ngày 31/3 vừa qua, Lục Tiểu Linh Đồng đã phải nhập viện vì bệnh viêm ruột thừa cấp tính. Phía công ty quản lý của ông đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Do bệnh tình hiện tại mà nam diễn viên 58 tuổi này phải tạm ngừng các hoạt động trong tháng 4 để ổn định sức khỏe.

Tiểu Linh Đồng phải nhập viện vì bệnh viêm ruột thừa cấp tính

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho thần tượng của mình bởi Lục Tiểu Linh Đồng vốn là một người ít khi bệnh tật. Dù đã bước sang tuổi U60 nhưng ông vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đang nằm trên giường bệnh nhưng Lục Tiểu Linh Đồng vẫn giơ ngón tay thể hiện tinh thần lạc quan trước các fan.

Đại diện của Lục Tiểu Linh Đồng cho biết: “Chúng tôi rất tiếc phải nói lời xin lỗi độc giả. Lục Tiểu Linh Đồng sẽ gặp các bạn trong thời gian sớm nhất”.

Lục Tiểu Linh Đồng nổi tiếng với vai diễn Tôn Ngộ Không trong “Tây Du Ký”

Lục Tiểu Linh Đồng vốn được khán giả yêu mến qua vai diễn Tôn Ngộ Không với 72 phép thần thông. Vai diễn này đã đem về cho ông giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” và đứng đầu trong bảng xếp hạng các vai diễn được yêu thích nhất của điện ảnh Hoa ngữ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới