SAO » Chuyện làng sao

Hiếm lắm Hoàng Touliver mới dành hẳn bài đăng về Tóc Tiên, chụp hình vợ góc nào cũng xịn xò cực nghệ

Thứ ba, 02/03/2021 09:13

Hình ảnh Tóc Tiên qua ống kính Hoàng Touliver đầy xịn xò chứ không hề “khó đỡ” như khán giả vẫn thấy ở những khoảnh khắc dìm hàng.

Hơn 1 năm về chung nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp vợ chồng lầy lội nhất nhì showbiz khi cứ rảnh rỗi là đăng ảnh dìm hàng nhau lên mạng xã hội. Đặc biệt hơn, cả hai chỉ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đối phương lên phần story Instagram và hiếm khi dành một bài đăng cho nhau. Tuy nhiên mới đây, Hoàng Touliver đã “phá lệ” khi đăng liền hai bức ảnh chụp bà xã Tóc Tiên lên Instagram cá nhân. Hành động này của anh đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có thể thấy, Hoàng Touliver chụp hình vợ rất xịn xò và rất có tâm. Nhìn những hình ảnh này mới thấy, cuối cùng anh cũng thoát khỏi “lời nguyền” chụp ảnh xấu cho vợ nên toàn phải nhờ đến người ngoài. Mặc dù cách đây vài ngày, Tóc Tiên từng đăng ảnh do Hoàng Touliver chụp và công khai khen ông xã lên tay nghề nhưng phải tới hiện tại, đông đảo khán giả mới chính thức thừa nhận tài nghệ này của anh. Thậm chí, nhiều người còn để lại lời nhắn mong Hoàng Touliver sẽ đăng nhiều ảnh Tóc Tiên hơn nữa.

Hoàng Touliver hiếm lắm mới dành hẳn một bài đăng trên trang cá nhân để chia sẻ hình ảnh bà xã Tóc Tiên.

Tóc Tiên cực nghệ qua ống kính Hoàng Touliver.

Trước đó, Tóc Tiên từng hãnh diện khen ông xã chụp hình không hề xấu như khán giả vẫn thấy.

Sau hơn 1 năm về chung nhà, mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới