SAO » Chuyện làng sao

Hiếm lắm mới thấy Anh Dũng tháp tùng Trương Ngọc Ánh dự tiệc, chỉ một chi tiết nhỏ cho thấy sự cưng chiều nhau

Chủ nhật, 26/12/2021 09:49

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ hình ảnh cùng nhau dự tiệc Giáng sinh vô cùng ngọt ngào.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là cặp đôi "chị ơi em yêu chị" cực xứng đôi của làng giải trí Việt. Cả hai luôn bên cạnh, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc. Dù công khai nhưng cặp đôi vẫn rất giữ kẽ trong việc xuất hiện cùng nhau cũng như chia sẻ hình ảnh đời tư để tránh thị phi không đáng có.

Ít giờ trước, diễn viên Anh Dũng đã đăng tải loạt ảnh cùng Trương Ngọc Ánh tham gia buổi tiệc Giáng sinh bên những người đồng nghiệp thân thiết. Cặp đôi diện trang phục đối lập về tông màu: Trong khi chàng thanh lịch, tuấn tú với tông trắng, thì nàng lại bí ẩn sang trọng với tông đen. Hiếm hoi xuất hiện cùng nhau nhưng Anh Dũng cho thấy sự cưng chiều với bạn gái chỉ qua một chi tiết nhỏ. Nam diễn viên không ngần ngại cầm túi giúp nửa kia. Trong khung ảnh, cả hai nổi bật vì nhan sắc và thần thái cực phẩm.

Trương Ngọc Ánh sánh đôi Anh Dũng trong tiệc Giáng sinh cùng bạn bè

Nam diễn viên còn cầm túi cho bạn gái

Cả hai dành cho nhau sự quan tâm rất tinh tế trong suốt bữa tiệc

Mỗi cử chỉ và hành động của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng dành cho đối với đối phương trong suốt buổi tiệc đều rất nhẹ nhàng, tinh tế. Trương Ngọc Ánh luôn khẳng định cô đã tìm thấy sự sẻ chia và có người lúc nào cũng hiểu cô cần gì nhất. Còn Anh Dũng cũng tự lực làm phim, casting các vai diễn mà không cần sự hỗ trợ từ bạn gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới