SAO » Chuyện làng sao

Hiếm lắm mới thấy Diễm My 9X cho bạn trai lên sóng, nhìn khoảnh khắc tình tứ mà ghen tị vì quá ngọt

Chủ nhật, 30/01/2022 15:49

Cứ mỗi lần đăng ảnh chung, Diễm My 9X và bạn trai lại gây sốt vì quá ngọt ngào.

Là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc và body chuẩn chỉnh trên trang cá nhân thì trong chuyện tình cảm, Diễm My 9X lại vô cùng kín tiếng. Thỉnh thoảng dân tình mới bắt gặp những hình ảnh của cô nàng bên bạn trai.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diễm My 9X đã đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên bạn trai của mình. Trong khung ảnh mang màu sắc khá vintage, khoảnh khắc cô nàng cùng "nửa kia" cười đùa vui vẻ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá ngọt ngào và lãng mạn. Đính kèm với hình ảnh này, nữ diễn viên cũng có chia sẻ: "Mối tình đầu xuân ai thấu chăng" và tag thẳng tên bạn trai vào bài viết.

Diễm My 9X và bạn trai gây sốt vì khoảnh khắc quá tình tứ

Được biết, Diễm My 9X - Vinh Nguyễn gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim Australia tháng 10/2016. Chính sự đĩnh đạc, trưởng thành và tình cảm chân thành của Vinh Nguyễn dần chinh phục Diễm My. Lúc mới bắt đầu, cả hai vẫn yêu xa khi Vinh Nguyễn sinh sống tại Australia, còn Diễm My ở Việt Nam. Lúc này, nữ diễn viên thường khoe khéo đối phương trên trang cá nhân nhưng chỉ đăng ảnh chụp tập thể.

Có thể thấy, cặp đôi ngày càng hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới