SAO » Chuyện làng sao

Hiếm lắm mới thấy Diễm My 9X khoe cảnh đi chơi lễ với bạn trai lâu năm, còn làm hành động như 'đánh dấu chủ quyền'

Chủ nhật, 01/05/2022 11:02

Khoảnh khắc hạnh phúc của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Diễm My 9x là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz vì tài năng diễn xuất thượng thừa. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng sở hữu vóc dáng nuột nà, săn chắc đáng ngưỡng mộ. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi tung ảnh khoe nhan sắc, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh sắc vóc gây mê, chuyện tình cảm của Diễm My 9X cũng là chủ đề được cư dân mạng quan tâm không kém.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, cô nàng đã tung ra hình ảnh khoe cảnh đi chơi lễ với bạn trai doanh nhân. Có thể thấy, sau những chuỗi ngày tất bật với công việc, khi được gặp nhau, cả 2 đã có những giây phút rất vui vẻ. Hơn nữa, ánh mắt của cặp đôi cũng toát lên sự hạnh phúc khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nhìn khoảnh khắc Diễm My kè kè bên nửa kia, dân tình cũng muốn phát ghen. Bên cạnh đó, mỹ nhân này cũng không quên đính kèm dòng trạng thái ghi rõ chữ "chúng tôi" cùng loạt icon kèm theo như muốn đánh dấu chủ quyền.

Khoảnh khắc hạnh phúc hết nấc của Diễm My và nửa kia

Cô cũng được bạn trai doanh nhân chụp ảnh cho

Được biết, Diễm My 9X - Vinh Nguyễn gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim Australia tháng 10/2016. Chính sự đĩnh đạc, trưởng thành và tình cảm chân thành của Vinh Nguyễn dần chinh phục Diễm My. Lúc mới bắt đầu, cả hai vẫn yêu xa khi Vinh Nguyễn sinh sống tại Australia, còn Diễm My ở Việt Nam. Lúc này, nữ diễn viên thường khoe khéo đối phương trên trang cá nhân nhưng chỉ đăng ảnh chụp tập thể.

Cặp đôi này thỉnh thoảng lại khiến cõi mạng sục sôi khi tung ra những khung ảnh đầy ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới