SAO » Chuyện làng sao

Hiếm lắm mới thấy Phạm Anh Khoa xuất hiện, diện mạo hiện tại thật sự gây choáng

Thứ sáu, 05/11/2021 08:25

Hình ảnh mới nhất của Phạm Anh Khoa do bà xã chia sẻ khiến ai nấy bất ngờ.

Giữa năm 2018 khi tên tuổi và sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Phạm Anh Khoa bất ngờ bị vướng vào "scandal" gây xôn xao dư luận. Cụ thể, Rocker sinh năm 1985 bất ngờ bị vũ công Phạm Lịch tố có những lời nói và hành động "gạ tình" khi cả hai làm việc chung trong một gameshow truyền hình. Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi một vài đồng nghiệp nữ khác cũng lên tiếng cho rằng nam Rocker cũng từng có những hành xử thiếu tế nhị với mình. "Scandal" này chỉ lắng xuống và khép lại khi Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến những đồng nghiệp nữ này. Sau vụ việc, Phạm Anh Khoa sống lặng lẽ, rút khỏi mọi hoạt động trong showbiz Việt và cũng không còn xuất hiện trước công chúng.

Vào năm 2018, Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của bà xã Phạm Anh Khoa là Thùy Trang đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của nam rocker. Đây được xem là lần hiếm hoi Phạm Anh Khoa xuất hiện. Trong loạt khoảnh khắc này, anh ôm đàn guitar say sưa ca hát. Thi thoảng, anh dừng lại quay sang nhìn vợ bằng ánh nhìn trìu mến và sau đó, hai vợ chồng lại cười đùa rất vui vẻ. Nhìn cách vợ chồng Phạm Anh Khoa trao đổi và cử chỉ dành cho nhau cũng đủ hiểu cặp đôi đang rất hạnh phúc viên mãn. Chính Phạm Anh Khoa cũng thừa nhận, anh đã có thời gian làm quen với một cuộc sống mà lúc trước bản thân chưa có dịp trải nghiệm nhiều, cũng có thời gian để tĩnh tâm nhìn nhận lại mọi việc và nhìn thấu nhiều giá trị, nhất là về gia đình.

Phạm Anh Khoa vừa xuất hiện cùng vợ

Nam ca sĩ nay đã lột xác trông điển trai và chín chắn hơn

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất trong loạt ảnh chính là diện mạo hiện tại của Phạm Anh Khoa. Trái với vẻ bụi bặm, tóc rối bời cùng những bộ quần áo trông cứ "dơ dơ", Phạm Anh Khoa của thì hiện tại trông cực gọn gàng và biết cách ăn diện hơn. Phải thừa nhận nhan sắc của nam rocker trông trẻ trung và điển trai chín chắn hơn bội phần. Nếu chỉ thoạt nhìn qua loạt ảnh này hẳn khó lòng nhận ra được đó là nam ca sĩ đình đám một thời.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới