SAO » Chuyện làng sao

Hiếm lắm mới thấy Phanh Lee khoe chồng, nhìn khoảnh khắc tổng tài tập đoàn nghìn tỷ bế con mà xuýt xoa

Thứ tư, 02/02/2022 20:22

Hình ảnh của ông xã đại gia được Phanh Lee khoe trên trang cá nhân khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Vào tháng 6/2020, nữ diễn viên đình đám từng "làm mưa làm gió" các phim truyền hình Việt - Phanh Lee bất ngờ công khai lên xe hoa với ông xã đại gia trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đáng nói, vị hôn phu của cô là Tổng giám đốc của một tập đoàn nghìn tỷ. Sau đó, Phanh Lee cũng đã công khai mang bầu và lâm bồn trong sự chúc mừng của vô vàn khán giả. Tuy nhiên, dù thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe con trên mạng xã hội thì ngược lại, ông xã của cô lại rất hiếm khi được xuất hiện.

Mãi cho đến mới đây, trong dịp Tết Nguyên Đán, Phanh Lee mới chịu chia sẻ hình ảnh của chồng mình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải khoảnh khắc cực kì đáng yêu của ông xã ôm con và cho nhóc tì ngắm cây đào đang đua nhau khoe sắc. Dù vẫn nhất quyết giấu mặt nhưng phải nói ngoại hình của ông xã Phanh Lee trông rất lịch lãm, chững chạc. Kèm với hình ảnh này, Phanh Lee cũng viết dòng trạng thái nói về Tết nhà mình: "Hội gia đình không áo dài ngày Tết".

Khoảnh khắc bế con của ông xã Phanh Lee gây sốt

Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ diễn viên trong khi ôm con cũng gây chú ý không kém. Dễ thấy, cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp và có cuộc sống rất đáng ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, ngoài khen ngợi, nhiều người cũng gửi lời chúc đến gia đình Phanh Lee trong năm mới.

Mẹ bỉm Phanh Lee được khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng

Cuộc sống của Phanh Lee được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới