SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ bị khui ảnh cũ, dân mạng xì xào: Nhìn vào là biết sửa nhiều mà!

Thứ hai, 13/05/2019 13:13

So sánh hình ảnh trong quá khứ với hiện tại, nhiều người nghi ngờ ca sĩ Hiền Hồ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt", Hiền Hồ dần khẳng định tên tuổi và có bản hit của riêng mình. Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc mới "Cưới nhau đi" (Yes, I Do) của cô kết hợp với Bùi Anh Tuấn cũng được khán giả đón nhận.

Khi tên tuổi đang lên, những thông tin về nữ ca sĩ trẻ cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây, trên một diễn đàn đăng tải hình ảnh trong quá khứ của Hiền Hồ với chú thích: "Hiền Hồ ngày xưa tom boy ghê".

Loạt hình ảnh của Hiền Hồ trong quá khứ.

Bên dưới, rất nhiều dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ: "Thế là sửa đúng không, mỗi lần nhìn mặt em nói chuyện nhìn cứ mệt mệt như nào, cằm có ấy không nhỉ", "Nhìn vô Hiền Hồ lần đầu là biết sửa nhiều mà, nhưng không quan trọng, sửa mà đẹp là được, có người sửa mãi cũng không đẹp", "Sửa mũi xong là đẹp xuất sắc luôn", "Nâng mũi, bơm môi, sửa mắt, mặt tiêm, nói chung cũng làm một lượt rồi"... Nhưng đa phần đều đồng tình cho rằng so với trước, Hiền Hồ ở hiện tại trông xinh hơn rất nhiều.

Nhiều người cho rằng giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" đã đụng chạm dao kéo.

Hiền Hồ từng chia sẻ rằng cô chẳng ngại săm soi khi giữ lại toàn bộ hình ảnh trong quá khứ. Khi bị lấy ảnh cũ và mới ra so sánh cho rằng đã phẫu thuật thẩm mỹ, Hiền Hồ đáp lại: "Nhưng đâu quan trọng, vấn đề là tôi không hề ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi để đẹp hơn thì có gì là xấu? Tôi đang muốn sửa mũi cho cao hơn, chỉ vì bận nên chưa làm. Mẹ tôi ngăn, bảo nếu sửa thì sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà. Bà bảo mũi tôi vậy là vừa rồi, cao hơn nữa thì trông dữ lắm. Nhưng tính tôi thích là làm".

Không thể phủ nhận rằng, Hiền Hồ ngày càng xinh. Với giọng hát trời phú và ngoại hình xinh đẹp, nhiều người tin rằng nữ ca sĩ trẻ sẽ còn tiến xa hơn nữa.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới