SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ chính thức có đêm nhạc riêng, Erik cùng dàn sao Việt rần rần gửi lời chúc mừng

Chủ nhật, 11/09/2022 20:33

Đêm nhạc của Hiền Hồ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ dàn sao Việt.

Ít tháng trước, không nói cũng biết Hiền Hồ chắc chắn là cái tên gây bão mạng xã hội vì ồn ào tình ái với đại gia U60. Đỉnh điểm là khi hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật giữa giọng ca sinh năm 1997 cùng với vị đại gia này được chia sẻ rầm rộ cõi mạng. Sau tất cả, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào vừa qua. Cách đây ít ngày, cư dân mạng còn rầm rộ tin đồn Hiền Hồ sẽ sớm trở lại.

Và đúng như tin đồn trước đó, vào tối nay (11/9), Hiền Hồ đã chính thức có cho mình đêm nhạc riêng. Dù không lộ mặt thế nhưng xung quanh của buổi biểu diễn đã xuất hiện rất nhiều lẵng hoa chúc mừng từ dàn sao Việt. Thu Trang - Tiến Luật đính kèm dòng chia sẻ: "Chúc ra mắt MV thành công", Erik cũng không quên nhắn nhủ đến đàn em: "Anh Erik mến chúc Hiền Hồ. Thương em".

Thu Trang - Tiến Luật gửi hoa đến chúc mừng Hiền Hồ

Erik cũng nhắn nhủ đến cô nàng

Giờ đây, cuộc sống của nữ ca sĩ đã trở lại bình thường. Hẳn chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi cô sẽ lại tái xuất làng giải trí với sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh một số khán giả cảm thấy bức xúc, vẫn có nhiều người ủng hộ Hiền Hồ quay trở lại trong thời gian tới.

Hiền Hồ đã dần ổn định sau lùm xùm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới