SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ chính thức mở trang cá nhân và tuyên bố nhận hết chỉ trích, cư dân mạng gắt: 'Xin lỗi người vợ và những đứa trẻ chưa?'

Thứ ba, 19/04/2022 18:26

Động thái mới nhất của Hiền Hồ đang được nhiều người quan tâm.

Thời gian gần đây, không nói cũng biết Hiền Hồ chắc chắn là cái tên gây bão mạng xã hội vì ồn ào tình ái với đại gia U60. Đỉnh điểm là khi hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật giữa giọng ca sinh năm 1997 cùng với vị đại gia này được chia sẻ rầm rộ cõi mạng. Sau tất cả, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào vừa qua.

Cho đến mới đây, Hiền Hồ cũng đã mở lại trang Facebook cá nhân của mình. Bên ngoài những chia sẻ khi được phỏng vấn, Hiền Hồ cũng cho biết mình im lặng là vì muốn dành sự tôn trọng cho người liên quan chứ không hề né tránh. Và cho đến hôm nay, cô quyết định đối mặt với tất cả những lỗi lầm của mình.

Bài đăng mới nhất của Hiền Hồ sau khi mở trang cá nhân

Đồng thời, Hiền Hồ cũng cho biết sẽ nhận hết những lời chỉ trích về phía mình và mong nhận được sự bao dung từ mọi người: "Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua. Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan".

Hiện những chia sẻ từ Hiền Hồ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh một số khán giả đồng ý tha thứ, cũng không ít cư dân mạng đang phản ứng rất dữ dội và cho rằng trước khi xin lỗi công chúng, Hiền Hồ nên có cách giải quyết thích hợp với phía gia đình của nam đại gia U60.

Hàng loạt phản ứng trái chiều từ cư dân mạng

Trước đó, cô nàng từng dính nghi vấn cặp kè đại gia

Cô nàng cũng mong sẽ được thông cảm sau những sai lầm của bản thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới