Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ đã có động thái gây chú ý với cư dân mạng. Nữ ca sĩ bất ngờ đăng story với những vết bầm lớn dưới hốc mắt. Cô nàng còn than vãn: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ". Khi được cư dân mạng tò mò về nguyên nhân, Hiền Hồ tiết lộ ngay: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ".
Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng đây là cách PR cho sản phẩm mới của nữ ca sĩ. Bởi trước đó cô cũng từng dùng chiêu thức này đánh bóng cho MV của mình. Điều này gây phản cảm với khán giả vì cho rằng cô nàng này lúc nào cũng chiêu trò.
Hiền Hồ đăng ảnh thương tích đầy mặt, dân tình lại nghi chiêu trò.
Hiền Hồ từng mang chiếc G63 vào MV, gây tranh cãi vì chiêu trò PR sản phẩm.
Sau scandal "anh em nương tựa", Hiền Hồ đã mất đi lượng lớn người hâm mộ ủng hộ sản phẩm âm nhạc của cô. Dù cô chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc nhưng không được ủng hộ và đón nhận. Thậm chí, làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ còn dữ dội hơn. Nữ ca sĩ từng lên tiếng ở sóng livesteam rằng: "Mấy ảnh đó ở đâu ra hả, thôi bỏ qua chuyện đó đi, đi hỏi cái người đàn ông ấy". Mọi nỗ lực của cô chỉ làm mọi người thêm chán ngán.