SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ đắt show trở lại, khẳng định bản thân 'ổn' và còn liên tục làm điều này chứng minh không bị 'phong sát'

Thứ tư, 25/10/2023 11:04

Ca sĩ Hiền Hồ bắt đầu chạy show trở lại và còn tự đổi mới bản thân sau thời gian dài ở ẩn.

Vào giữa năm 2022, Hiền Hồ vướng lùm xùm liên quan đến đời tư khiến cô bị dư luận và khán giả tẩy chay. Nữ ca sĩ đã phải gửi thư xin lỗi và mong nhận được sự bao dung từ khán giả. Dẫu thế, công chúng vẫn phản ứng mạnh mỗi khi thấy hình ảnh của cô đi diễn ở bất cứ nơi đâu.

Mới đây, Hiền Hồ đã gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh trong đêm diễn mới. Theo thông tin từ phía nữ ca sĩ, cô vẫn liên tục được mời đi hát ở quán bar sau khoảng thời gian bị tẩy chay. Trong lần xuất hiện này, nữ ca sĩ diện trang phục cá tính cùng những bản hit quen thuộc của mình. Điều đáng nói là cô không ngại mặc những bộ đồ ngắn cũn và diễn vũ đạo nhạy cảm, khác hẳn phong cách nhu mì trước đây của cô.

Thế nhưng, Hiền Hồ vẫn khoá tính năng bình luận. Cô cũng có trợ lý theo sát từ khách sạn tới bar để tránh bị bàn tán không hay. Được biết, một số đơn vị đã mạnh dạn mời Hiền Hồ đi hát trở lại và nữ ca sĩ cũng xuất hiện thường xuyên hơn. Nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân ổn hơn trước đây khá nhiều về tinh thần lẫn sức khoẻ.

Hiền Hồ khẳng định bản thân "ổn".

Hiền Hồ nhận show đi diễn trở lại và thay đổi cách ăn mặc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới