SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ đón sinh nhật ấm cúng tại gia, được tặng loạt món quà xinh xắn

Thứ ba, 27/02/2024 13:52

Loạt ảnh được Hiền Hồ chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Vắng bóng showbiz sau một thời gian vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ dần trở lại hoạt động nghệ thuật khi tổ chức đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc và ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, cô nàng còn không ngại livestream để giao lưu với fan và nhận được tương tác cao từ cộng đồng mạng. Được biết, cô trở lại showbiz chỉ muốn tập trung vào công việc và hy vọng sẽ được công chúng đón nhận nhưng Hiền Hồ vẫn nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt, thậm chí còn bị khán giả quay lưng.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hiền Hồ đã đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật của bản thân. Đáng chú ý, cô đã nhận được rất nhiều món quà nhỏ xinh như những bó hoa, hay những chiếc bánh sinh nhật đầy xinh xắn. Đón sinh nhật ấm cúng tại nhà, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại xuất hiện với gương mặt kiệm son phấn, song cô vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc hiện tại.

Hiền Hồ đón tiệc sinh nhật ấm cúng

Trước đó, Hiền Hồ cũng chia sẻ: "Những khó khăn khiến Tớ không còn sợ hãi nữa. Tớ yêu cuộc đời này và Tớ yêu tất cả những khó khăn. Tớ tiếp tục tiếp thu và cống hiến đến khi không thể thì thôi. Tớ yêu các bạn lắm lắm luôn ý".

Hiền Hồ đang dần lấy lại sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới