SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ gây tranh cãi với thái độ bực bội, phản ứng gắt khi có người bình luận về việc nghe nhạc thiền

Thứ sáu, 02/02/2024 20:33

Những chia sẻ của Hiền Hồ đã thu hút nhiều sự chú ý.

Nửa năm im hơi lặng tiếng vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ quyết định trở lại hoạt động nghệ thuật khi tổ chức đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc và ra mắt MV mới. Được biết, cô trở lại showbiz chỉ muốn tập trung vào công việc và hy vọng sẽ được công chúng đón nhận nhưng Hiền Hồ vẫn nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt từ phía khán giả.

Hiền Hồ đang dần trở lại sau nhiều drama

Cho đến mới đây, Hiền Hồ đã có buổi livestream trò chuyện cùng mọi người. Đáng nói, nữ ca sĩ đã có màn đáp trả gắt khi bị nói về việc nghe nhạc thiền: "Trời ơi, chị ơi nhạc thiền là để cho mình á chị ha, chứ sai thì sai rành rành rồi em đâu có chối đâu chị. Chị cứ vô bắt bẻ này kia em nữa. Thôi. Em block á. Nhạc spa các thứ cũng gọi là nhạc thiền mà. Mấy cái chị này chị không ưa em rồi nên là chị không có vui vẻ. Chị đừng có xem live nữa chị bực bội ngủ không được". Phản ứng của cô nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, Hiền Hồ giữ thái độ khá bực bội và khó chịu khi đáp trả anti-fan.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được, uống cũng được tầm 2 năm rồi, kể từ khi chuyện đó xảy ra. Tôi rất ok với việc uống thuốc, tôi cố gắng sống tích cực chứ không sống trong buồn phiền đâu. Tôi đi điều trị trầm cảm tại một bệnh viện ở Quận 3, TP.HCM, bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ tại việc của tôi rất lớn. Ban đầu tôi cũng có cái nhìn sai lệch về thuốc trầm cảm nhưng khi nghiên cứu kỹ tôi nghĩ nó cần thiết, tôi không thể bỏ cơ hội để bản thân mình tốt hơn".

Hiền Hồ đã có màn đáp trả cực gắt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới