SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ hiếm hoi xuất hiện bên chiếc xe G63 trị giá 9 tỷ sau drama cặp kè đại gia, còn khoe giọng hát ngọt ngào

Thứ ba, 24/01/2023 18:49

Động thái mới của Hiền Hồ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít tháng, Hiền Hồ chắc chắn là cái tên gây bão mạng xã hội vì ồn ào tình ái với đại gia U60. Đỉnh điểm là khi hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật giữa giọng ca sinh năm 1997 cùng với vị đại gia này được chia sẻ rầm rộ cõi mạng. Sau tất cả, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào vừa qua. Kể từ đó trở đi, cô nàng cũng dần trở lại, đồng thời khán giả và xuất hiện trên sân khấu để khoe giọng hát và dần lấy lại thiện cảm.

Hiền Hồ từng dính drama cặp kè đại gia

Ít phút trước, trên trang Instagram cá nhân, Hiền Hồ đã đăng tải một đoạn clip khoe giọng hát ngọt ngào của mình. Dù chỉ là hát chay, song nữ ca sĩ vẫn thể hiện tài năng ca hát vô cùng đỉnh cao. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi Hiền Hồ xuất hiện bên chiếc G63 của mình sau khi drama kết thúc. Trong lần xuất hiện này, Hiền Hồ cũng diện đồ đơn giản và trẻ trung nhưng không kém phần xinh đẹp và rạng rỡ. Đây có lẽ cũng là thời điểm Hiền Hồ đi chúc Tết mọi người.

Hiện tại, hình ảnh này của Hiền Hồ đang thu hút sự quan tâm rất lớn. Trước đó, cô nàng từng chia sẻ: "Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề".

Cô nàng khoe giọng đầy ngọt ngào

Hiền Hồ hiếm hoi xuất hiện bên chiếc xe đầy drama

Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện bên chiếc xe G63

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)